Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real gửi M.U: 30 triệu euro + Navas và Kovacic = De Gea?

Thứ Năm 25/01/2018 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, Real Madrid sắp đưa lời đề nghị cực khủng để thuyết phục M.U nhả thủ môn David de Gea.

Real Madrid đang chơi thất vọng ở mùa giải này, họ để Barca bỏ lại trong cuộc đua vô địch La Liga. Rạng sáng nay, thầy trò Zidane tiếp tục bị đá văng khỏi Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Một màu đen đang bao phủ hoàn toàn Bernabeu. Ngay từ thời điểm này, Kền kền trắng đã lên kế hoạch cho một cuộc thay máu trên diện rộng ở Hè 2018. Song song với việc làm mới hàng công, Los Blancos cũng đang ưu tiên đưa về một thủ môn chất lượng. Real đang khẩn trương tìm người thay thế Keylor Navas.
thu mon De Gea
Real vẫn rất muốn có De Gea
Mới đây, đích thân thủ môn Kepa Arrizabalaga đã phủ nhận việc ký hợp đồng với Real Madrid, điều đó khiến Los Blancos phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Theo Don Balon, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha quyết định trở lại ve vãn thủ môn David de Gea của M.U. Mới đây, Quỷ đỏ đã đề nghị gia hạn hợp đồng nhưng thủ thành 27 tuổi đã từ chối, anh khẳng định đây chưa phải thời điểm để bàn đến chuyện gia hạn.
Quan điểm: Sanchez sẽ đẩy các sao trẻ M.U đi vào lãng quên
Sự xuất hiện của Alexis Sanchez có thể sẽ khiến Anthony Martial và Marcus Rashford trôi vào quên lãng tại Man United.
Thông tin này khiến Real Madrid tỏ ra rất mừng, họ hiểu rằng thủ môn De Gea vẫn muốn trở lại Tây Ban Nha thi đấu, bởi vậy Kền kền trắng chưa bao giờ hết niềm tin vào việc có thể chiêu mộ thành công ngôi sao sinh năm 1990. Theo Don Balon, Real Madrid sắp đưa lời đề nghị cực khủng để thuyết phục M.U nhả thủ môn David de Gea.Theo đó, họ chấp nhận dùng 30 triệu euro cộng thủ môn Keylor Navas và tiền vệ Mateo Kovacic để thuyết phục đội chủ sân Old Trafford nhả ngôi sao của mình.
tien ve Kovacic
Real dùng Kovacic và Navas cộng tiền để thuyết phục M.U nhả De Gea
Lời đề nghị của Real là rất hấp dẫn. Cách đây không lâu, Mourinho từng đánh tiếng muốn có Mateo Kovacic để nâng cấp tuyến giữa. Ông sẽ có cầu thủ người Croatia nếu chấp nhận để De Gea ra đi, song Bongda24h.vn tin rằng M.U sẽ không chấp nhận với lời đề nghị này. De Gea đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Man đỏ, BLĐ đội bóng này khẳng định sẽ không bán anh với bất kỳ giá nào. Với sự cương quyết của nửa đỏ thành Manchester, có lẽ Real nên chuyển hướng sang những mục tiêu khác thay vì cố gắng đưa về cầu thủ 27 tuổi.

Phong độ của David de Gea ở Premier League 2017/18


Thúy Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X