Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real gửi lời đề nghị cực khủng nhằm chiêu mộ Salah

Thứ Tư 02/05/2018 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid mua Mohamed Salah bằng được ở Hè 2018, họ chuẩn bị gửi lời đề nghị cực khủng cho thương vụ này.

Salah khiến Real thèm khát


Tiền đạo Mohamed Salah đang là một trong những ngôi sao tấn công đạt phong độ cao nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Ai Cập liên tục tỏa sáng trong màu áo The Kop, anh đã ghi 43 bàn trên mọi mặt trận.
 
Hy sinh Bale va Navas Real Madrid mua Mohamed Salah o He 2018 hinh anh

Real thèm khát Salah


Salah đã ghi được 31 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh, dẫn đầu trong cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới. Cầu thủ sinh năm 1992 với tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt đang được đánh giá là đối thủ của Messi và Ronaldo trong cuộc đua bóng Vàng.

Màn trình diễn thăng hoa của Salah khiến Real thèm khát, trong thời gian gần đây báo chí và truyền thông đăng tải rất nhiều những thông tin liên quan đến việc Real quan tâm Salah, họ chấp nhận chi đậm cho cầu thủ này.

Mặc dù Liverpool khẳng định không bán ngôi sao của mình với giá nào, HLV Klopp cũng tuyên bố cựu sao Roma hạnh phúc ở Anfield. Tuy nhiên, Real Madrid vẫn không chịu từ bỏ thương vụ này.
 

Real gửi lời đề nghị khó cưỡng

 

Real Madrid mua Mohamed Salah bằng được ở Hè 2018, họ chuẩn bị gửi lời đề nghị cực khủng cho thương vụ này.
 
Real dung Gareth Bale va Keylor Navas cau Salah

Real dùng Gareth Bale và Keylor Navas câu Salah


Theo Diario Gol, để thuyết phục Liverpool bán Salah, Los Blancos chấp nhận dùng Gareth Bale và Keylor Navas để trao đổi. Họ sẵn sàng hy sinh hai cầu thủ kể trên để có ngôi sao người Ai Cập.

HLV Klopp từng đánh giá cao tài năng của Gareth Bale, ông khẳng định cầu thủ người xứ Wales hợp với lối chơi mà mình xây dựng. Trước đó, cũng có tin đồn Liverpool quan tâm thủ môn Keylor Navas.

The Kop đang cần người thay thế cho Mignolet, thủ thành đang muốn ra đi do không được bắt chính thường xuyên. Napoli nhiều khả năng sẽ chiêu mộ thành công thủ môn người Bỉ ở Hè 2018, Liverpool nhắm Navas thay Mignolet.

Real tin rằng Gareth Bale và Keylor Navas có giá trị 130 triệu euro, họ muốn dùng hai cầu thủ này để chiêu mộ Salah. Thậm chí nếu The Kop không đồng ý trao đổi Kền kền trắng còn sẵn sàng kèm theo một cầu thủ nữa đó là Metteo Kovacic.

Với những gì đang diễn ra, có thể thấy Real đang muốn sở hữu Salah như thế nào. Đó cũng là điều dễ hiểu bởi Ronaldo đã 33 tuổi, anh không còn chơi bóng đỉnh cao quá lâu được nữa.
 

Phong độ của Salah ở Premier League 2017/18

 


Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X