Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real gửi Inter: 80 triệu euro + Benzema = Icardi?

Thứ Tư 07/11/2018 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid rất muốn mua Mauro Icardi của Inter Milan, họ chấp nhận dùng 80 triệu euro cộng tiền đạo Karim Benzema để thuyết phục đội bóng thành Milan nhả ngôi sao của mình.

Real cần người thay thế cho Benzema


Tiền đạo Karim Benzema đang chơi thất vọng ở mùa giải này, 8 trận gần nhất ở La Liga cầu thủ sinh năm 1987 không thể ghi bàn. Cầu thủ người Pháp tỏ ra chậm chạp, khả năng chọn vị trí cũng như dứt điểm của anh đã suy giảm đáng kể bởi vấn đề tuổi tác.
 
Real Madrid rất muốn mua Mauro Icardi của Inter Milan hình ảnh

Real đang tìm người thay Benzema 


Chính việc Benzema sa sút phong độ là một trong những lý do khiến Real chơi thất vọng ở giai đoạn đầu mùa giải 2018/19, BLĐ Los Blancos đang không hài lòng với phong độ của cựu sao Lyon, đã có những thông tin cho rằng Real sẵn sàng bán Benzema nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Đội chủ sân Bernabeu muốn thu về 35 triệu bảng cho thương vụ này. Hiện Tottenham, Monaco và một số đội bóng ở Ligue 1 muốn có cầu thủ sinh năm 1987. Real muốn dùng tiền bán Benzema để đưa về một chân sút chất lượng hơn.

Real quan tâm Mauro Icardi, ngôi sao của Inter Milan là một trong những mục tiêu hàng đầu được Los Blancos nhắm thay Benzema. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chấp nhận chi một số tiền lớn mua cầu thủ 25 tuổi.
 


Real dùng Benzema câu Mauro Icardi 

 


Real Madrid rất muốn mua Mauro Icardi của Inter Milan, họ chấp nhận dùng 80 triệu euro cộng tiền đạo Karim Benzema để thuyết phục đội bóng thành Milan nhả ngôi sao của mình. Chủ tịch Perez chốt ngôi sao người Argentina như sự thay thế cho Benzema, ông muốn gửi những lời đề nghị khiến Inter Milan không thể từ chối. 
 
Icardi toa sang khi tro lai Serie A. Anh: AFP.

Real sẵn sàng dùng Benzema câu Icardi 


Nhiều nguồn tin cho rằng Icardi đã từ chối ký hợp đồng mới với Inter, anh đã nghĩ đến chuyện ra đi để cập bến một đội bóng giàu tham vọng hơn, qua đó hướng đến những danh hiệu lớn. Nếu Real đảm bảo cho Icardi một vị trí chính thức cùng mức lương cực cao, khả năng họ có được điều mình cần là hoàn toàn có thể.

Mùa giải này Mauro Icardi đang chơi ấn tượng, anh đã có 6 bàn cùng 2 kiến tạo ở Serie A, trong những năm gần đây cầu thủ sinh năm 1993 luôn là lựa chọn số 1 trên hàng công của Inter, anh cũng duy trì sự ổn định rất lớn.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X