Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real gửi Chelsea: 60 triệu bảng + Isco = Eden Hazard?

Thứ Bảy 09/02/2019 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn đổi Isco lấy Hazard, Los Blancos sẵn sàng dùng cầu thủ người TBN cộng 60 triệu bảng để thuyết phục Chelsea bán tiền vệ người Bỉ.

Real hy sinh Isco để đổi lấy sự phục vụ của Hazard


Mùa giải này, tiền vệ Eden Hazard đang chơi cực tốt trong màu áo Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1991 đã có 12 bàn thắng cùng 10 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Số 10 đang là cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của The Blues, song đội bóng thành London đang đứng trước nguy cơ mất ngôi sao người Bỉ.
 
Hazard

Hazard muốn đến Real ở Hè 2019


Hợp đồng của Hazard với Chelsea chỉ còn thời hạn đến năm 2020, song cầu thủ này đã từ chối gia hạn để được ra đi. Đích thân ngôi sao 27 tuổi khẳng định anh muốn cập bến Real Madrid, Bernabeu là một trong những bến đỗ mà cầu thủ người Bỉ muốn thi đấu nhất.

Trong những mùa giải gần đây Real đều ngỏ ý muốn có Hazard nhưng không thành công. Ở thời điểm hiện tại, khi đã được số 10 của Chelsea “bật đèn xanh”, The Blues chắc chắn không bỏ qua cơ hội chiêu mộ cầu thủ này. 

Chelsea muốn thu về 100 triệu bảng từ Hazard ở Hè 2019, Real quan tâm cầu thủ người Bỉ nhưng họ không muốn chi ra số tiền lớn như vậy. Theo Daily Mail, Real Madrid muốn đổi Isco lấy Hazard, Los Blancos sẵn sàng dùng cầu thủ người TBN cộng 60 triệu bảng để thuyết phục Chelsea bán tiền vệ người Bỉ.
 
tien ve Isco

Real hy sinh Isco để hy vọng có Hazard


Isco đang không được trọng dụng ở Real và muốn ra đi, Kền kền trắng đang muốn tận dụng cầu thủ 26 tuổi để giảm kinh phí chiêu mộ Hazard. Khả năng Chelsea đồng ý trao đổi cầu thủ với Real là hoàn toàn có thể, bởi dù không được trọng dụng ở Bernabeu nhưng tài năng của Isco vẫn được đánh giá cao.

Mới đây, HLV Sarri nói về tương lai Hazard, ông thầy người Italia tuyên bố cầu thủ người Bỉ có thể tự quyết định tương lai của mình. Dường như cựu HLV Napoli đã chuẩn bị cho cuộc sống không có cầu thủ 27 tuổi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X