Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real đứng trước nguy cơ mất Benzema ở trận Siêu kinh điển

Thứ Ba 09/10/2018 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karim Benzema dính chấn thương và có thể lỡ trận Siêu kinh điển vào cuối tháng 10, ngôi sao người Pháp dính chấn thương gân khoeo khiến Los Blancos thêm phần khó khăn.

Benzema dính chấn thương gân khoeo


Trong trận đấu với Deportivo Alaves ở vòng 8 La Liga 2018/19, tiền đạo Karim Benzema chỉ đá 45 phút trước khi rời sân vì chấn thương. Sau trận đấu HLV Lopetegui nói về Benzema, ông thầy người TBN xác nhận cầu thủ 31 tuổi và Gareth Bale dính chấn thương.
Karim Benzema dính chấn thương có thể lỡ Siêu kinh điển hình ảnh

Benzema dính chấn thương gân khoeo


Việc hai trong số những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình dính chấn thương khiến NHM Real rất lo lắng, nếu Bale và Benzema phải nghỉ thi đấu dài hạn đây sẽ là tổn thất rất lớn với đội chủ sân Bernabeu. Trong một diễn biến mới nhất, tình hình chấn thương của Benzema đã được công bố.

Karim Benzema dính chấn thương và có thể lỡ trận Siêu kinh điển vào cuối tháng 10, ngôi sao người Pháp dính chấn thương gân khoeo và cần ít nhất 2 tuần để hồi phục.

Vào ngày 28/10, Real có chuyến làm khách trên sân Camp Nou của Barca, với chấn thương gân khoeo vừa gặp phải Benzema chưa chắc đã có thể bình phục. NHM Los Blancos đang hy vọng cầu thủ 31 tuổi sẽ bình phục thần tốc để góp mặt trong trận đấu trên sân Camp Nou.
Benzema tran Real Madrid vs Alaves

Benzema đang gây thất vọng rất lớn


Benzema đang có sự sa sút về mặt phong độ. Giai đoạn đầu mùa anh chơi ấn tượng với 4 bàn ở La Liga, song 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường tiền đạo sinh năm 1987 không ghi nổi một bàn nào. Chán nản với số 9, Kền kền trắng đã lên kế hoạch mua thêm tiền đạo vào tháng 1 năm 2019.

Real đang chơi thất vọng trong thời gian gần đây, họ không thắng trong 4 trận gần nhất trên mọi mặt trận, trong đó có 3 thất bại. Đặc biệt, Los Blancos còn không khi bàn trong chuỗi trận này, họ đã tụt xuống vị trí thứ 5 ở La Liga.

Khả năng HLV Lopetegui bị sa thải đã được bàn đến. Theo báo chí TBN, nếu không nhanh chóng đưa Real vượt qua khủng hoảng nhà cầm quân người TBN có thể bị sa thải chỉ sau 4 tháng làm việc ở Bernabeu.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X