Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real dùng sao khủng thuyết phục Chelsea nhả Hazard

Thứ Năm 22/11/2018 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real sẵn sàng trao đổi giữa Bale và Hazard, đội chủ sân Bernabeu chấp nhận dùng ngôi sao người xứ Wales cùng 30 triệu bảng nhằm thuyết phục Chelsea nhả ngôi sao của mình.

Hazard muốn tới Real Madrid


Cách đây không lâu, tiền vệ Eden Hazard của Chelsea nói về tương lai. Ngôi sao người Bỉ tuyên bố muốn cập bến Real Madrid trong tương lai gần: “Tôi là một người thẳng thắn, tôi luôn nói những suy nghĩ của riêng mình. Tôi có một tình yêu rất lớn với Real, tôi muốn chơi bóng ở Bernabeu trong tương lai gần”.
 
Antonio Rudiger tin rang Chelsea can giam su phu thuoc vao Hazard

 Hazard muốn khoác áo Real trong tương lai gần


Hợp đồng của Hazard với Chelsea còn thời hạn đến Hè 2020, song cầu thủ sinh năm 1991 đã từ chối ký hợp đồng mới. Tiền vệ người Bỉ khẳng định chỉ quyết định có ký hợp đồng mới với The Blues hay không ở Hè 2019.

Tất cả đều hiểu rằng Hazard đang chờ đợi lời đề nghị từ phía Real, anh chỉ chấp nhận ký hợp đồng mới với Chelsea nếu Los Blancos không muốn đưa ngôi sao 27 tuổi về Bernabeu. HLV Sarri nói về Hazard, ông thầy người Italia cũng thừa nhận có thể mất ngôi sao quan trọng nhất trong tương lai gần.

Chelsea muốn mua Anthony Martial vào tháng 1 năm 2019, đội bóng thành London chấp nhận chi tới 80 triệu bảng cho thương vụ này. Ngôi sao người Pháp được cho là sự thay thế cho cầu thủ người Bỉ.
 


Real muốn đổi Bale lấy Hazard

 


Real sẵn sàng trao đổi giữa Bale và Hazard, đội chủ sân Bernabeu chấp nhận dùng ngôi sao người xứ Wales cùng 30 triệu bảng nhằm thuyết phục Chelsea nhả ngôi sao của mình.
 
Real dung Bale thuyet phuc Chelsea nha Hazard

Real dùng Bale thuyết phục Chelsea nhả Hazard


Chelsea đòi ít nhất 150 triệu bảng cho Eden Hazard, song Real không muốn chấp nhận chi nhiều tiền như vậy. Los Blancos sẵn sàng dùng một số cầu thủ để thuyết phục đội bóng thành London nhả cầu thủ người Bỉ.

Theo OKDIARIO, Real muốn dùng Bale cộng 30 triệu bảng nhằm thuyết phục Chelsea nhả Hazard. Hiện Los Blancos đang thất vọng với phong độ của cầu thủ sinh năm 1989 và sẵn sàng để anh ra đi, một vài trụ cột của Real cũng được cho là không hài lòng với cựu sao Tottenham và muốn đẩy anh khỏi Bernabeu.

Bale chỉ ghi được 3 bàn sau 11 lần ra sân ở mùa giải này, anh cũng chỉ 2 lần đá đủ 90 phút ở mùa giải 2018/19. Trong trường hợp Chelsea không chấp nhận trao đổi giữa Bale và Hazard, Kền kền trắng sẽ dùng Asensio để thuyết phục The Blues nhả cầu thủ người Bỉ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X