Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real đưa ra quyết định cuối cùng vụ Pogba, đón tân binh 55 triệu euro

Thứ Ba 13/08/2019 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Real Madrid từ bỏ việc theo đuổi tiền vệ Paul Pogba, đội bóng thành Madrid cũng đã chốt tân binh cuối cùng ở Hè 2019.

Real Madrid từ bỏ việc theo đuổi tiền vệ Pogba


Tính đến thời điểm hiện tại Real Madrid đã chi tổng cộng 321 triệu euro để đưa về 6 tân binh, rất nhiều bản hợp đồng được đưa về sân Bernabeu nhưng HLV Zidane vẫn chưa cảm thấy hài lòng. Ông thầy người Pháp muốn có thêm ít nhất 1 bản hợp đồng chất lượng nữa.
 
Chuyển nhượng Real Madrid 138 Bỏ Pogba mua Van de Beek hình ảnh

Real từ bỏ thương vụ Pogba


Nhà cầm quân 47 tuổi rất muốn có thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp, như sự thay thế cho Luka Modric, người năm nay đã 34 tuổi. HLV Zidane thèm khát tiền vệ Pogba của MU, trong thời gian qua Los Blancos đã đẩy mạnh việc chiêu mộ ngôi sao của Quỷ đỏ.

Bản thân Pogba cũng muốn ra đi, anh muốn được thi đấu ở Champions League. Ngôi sao 26 tuổi cũng hứng thú với việc thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Zidane ở Bernabeu. Người đại diện vẫn đang nỗ lực đưa Pogba rời Old Trafford tới Bernabeu.

Tuy nhiên, quá trình đàm phán mua Pogba vẫn đang rất khó khăn. MU đã từ chối trao đổi cầu thủ, họ chỉ muốn thu về hoàn toàn tiền mặt từ thương vụ này. Đội chủ sân Old Trafford đòi 150 triệu bảng cho ngôi sao của mình. MU tự tin giữ chân Pogba, họ tin rằng Kền kền trắng sẽ không đủ kinh phí chiêu mộ cựu sao Juventus.

Theo Don Balon, chuyển nhượng Real Madrid từ bỏ việc theo đuổi tiền vệ Paul Pogba, đội bóng thành Madrid sẽ không chấp nhận đáp ứng đòi hỏi từ phía MU. Los Blancos sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu mới thay vì chi 150 triệu bảng như phía Man đỏ yêu cầu.


Real Madrid chốt 55 triệu euro cho Van de Beek


Chuyển nhượng Real Madrid mới nhất đã từ bỏ Pogba, mục tiêu được họ nhắm thay thế ngôi sao người Pháp cũng dần lộ diện. Theo AS, đội bóng thành Madrid đã nhắm Donny Van de Beek của Ajax, họ chấp nhận chi đủ số tiền mà đội bóng của Hà Lan yêu cầu.
 
Van de Beek

Real chuyển hướng sang Van de Beek


Ajax đòi ít nhất 55 triệu euro cho ngôi sao của mình. AS khẳng định Real Madrid đã bắt đầu đàm phán vụ Van de Beek, họ hy vọng có thể đạt được thỏa thuận với cầu thủ 22 tuổi ngay trong tuần này. Kền kền trắng dự định ký hợp đồng 5 năm với ngôi sao người Hà Lan, họ chấp nhận chi 55 triệu euro.

Mùa giải vừa qua, Donny Van de Beek chơi cực tốt trong màu áo Ajax. Ngôi sao sinh năm 1997 có 12 bàn cùng 8 kiến tạo, anh được đánh giá là mẫu tiền vệ có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. Năm nay 22 tuổi, cầu thủ này sẽ trở thành tương lai của đội chủ sân Bernabeu. 

Theo nhà báo Fabrizio Romano, thương vụ Van de Beek cập bến Bernabeu sẽ sớm hoàn tất trong vài ngày tới. Thông tin này khiến NHM Real rất hài lòng, bởi thị trường chuyển nhượng mùa hè đã gần khép lại.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X