Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real đưa ra quyết định có mua thêm tiền đạo hay không

Thứ Bảy 04/08/2018 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Real Madrid 2018 quyết định không mua thêm tiền đạo, họ sẽ trao nhiều cơ hội hơn cho Borja Mayoral.

Real để mất quá nhiều những chân sút tốt


Hè năm ngoái, Real Madrid đá quyết định bán tiền đạo Morata cho Chelsea với giá 70 triệu bảng, sự ra đi của cầu thủ người Tây Ban Nha khiến đội chủ sân Bernabeu gặp rất nhiều khó khăn. 
 
Chuyển nhượng Real Madrid 2018 quyết định không mua thêm tiền đạo hình ảnh

HLV Lopetegui quyết định không mua thêm tiền đạo


Mùa giải vừa qua, khi mà Ronaldo đánh mất phong độ ở giai đoạn đầu mùa còn Benzema gây thất vọng, Los Blancos không ghi được quá nhiều bàn thắng. Thất thế ở giai đoạn lượt đi trước Barca ở La Liga khiến Kền kền trắng không thể tạo ra cuộc lật đổ ở nửa sau mùa giải.

Cách đây không lâu, Real đã chính thức để tiền đạo Ronaldo tới Juventus. Không có CR7, đội chủ sân Bernabeu sẽ không có một tiền đạo có khả năng ghi khoảng 50 bàn/mùa, điều đó ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh của Real.

Giới chuyên môn cho rằng Real buộc phải mua tiền đạo ở Hè 2018, nếu không bổ sung một chân sút đẳng cấp khả năng săn bàn của họ sẽ bị ảnh hưởng đáng kể. Real quan tâm Cavani của PSG, Harry Kane và Robert Lewandowski cũng được họ nhắm tới.
 

Real tuyên bố không mua thêm tiền đạo

 

Chuyển nhượng Real Madrid 2018 quyết định không mua thêm tiền đạo, HLV Lopetegui khẳng định với những chân sút hiện có trong đội hình, mùa tới Real vẫn có thể đem về rất nhiều những bàn thắng.
 
Benzema ghi ban vao luoi M.U

Real đặt niềm tin vào Benzema 


Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nói không với Cavani, Harry Kane và Robert Lewandowski, họ đặt niềm tin tuyệt đối vào Karim Benzema, người năm nay đã 31 tuổi.

HLV Lopetegui dự định trao cơ hội nhiều hơn cho chân sút trẻ Borja Mayoral, ông thầy người Tây Ban Nha tin tưởng cầu thủ 21 tuổi sẽ cùng với Benzema chia sẻ gánh nặng ghi bàn ở mùa giải 2018/19.

Mùa giải vừa qua, Borja Mayoral ra sân 14 lần ở La Liga, trong đó có 3 lần đá chính và ghi được 3 bàn thắng. Ông Lopetegui tin rằng sự ra đi của Ronaldo sẽ giúp ngôi sao 21 tuổi trưởng thành vượt bậc ở mùa giải tới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X