Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Real đạt thỏa thuận chiêu mộ De Gea từ M.U?

Thứ Tư 18/04/2018 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một nguồn tin từ Tây Ban Nha, vụ Real dự định mua De Gea của Man United có bước tiến mới. Với một số tiền khổng lồ, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tự tin sẽ có được mục tiêu lâu năm của mình.

Real vẫn tha thiết muốn có De Gea


Trong khoảng 3 năm trở lại đây, Real Madrid dù đã có Keylor Navas được đánh giá cao nhưng vẫn luôn ấp ủ mục tiêu chiêu mộ David De Gea. Đúng ra họ đã phải có được cựu thủ môn của Atletico Madrid nếu không có sự cố hỏng máy fax từ phía Man United mùa hè năm 2015.

Đến giờ, kế hoạch Real dự định mua De Gea càng trở nên cấp thiết. Ở độ tuổi ngoài 31, Navas đã có dấu hiệu sa sút phong độ. Bằng chứng là người gác đền người Costa Rica đã mắc sai lầm nghiêm trọng khiến Real bị Juventus dẫn 3-0 và chật vật mới vượt qua được vòng tứ kết Champions League.

Real du dinh mua De Gea cua MU voi gia 100 trieu Euro hinh anh

Real dự định mua De Gea và quyết tâm làm điều đó


Trước các cổ đông của Real, chủ tịch Florentino Perez từng nhiều hứa sẽ mua bằng được De Gea. Ngay cả khi M.U liên tục làm khó, nhà tài phiệt này vẫn không thay đổi kế hoạch.
 

Chuẩn bị có bom tấn trên TTCN


Mùa hè này sẽ chứng kiến thương vụ Real dự định mua De Gea có bước tiến lớn. Real Madrid đã tiến hành đàm phán với Man United trong nhiều tiền qua. Thông qua đó, họ hiểu được rằng rất khó có được sự phục vụ của thủ thành số 1 ĐT Tây Ban Nha với mức giá dưới 100 triệu Euro.

Để có De Gea, Real hợp tác cùng… Bayern
Từ lâu, Real Madrid đã nhắm tới thủ môn David De Gea của Man United. Kế hoạch Real bán James mua De Gea mới được báo chí Tây Ban Nha tiết lộ.

Để có được ngân quỹ chuyển nhượng trên, Real sẽ bán đứt James Rodriguez cho Bayern Munich hè tới với giá 45 triệu Euro và dùng 55 triệu của mình để bù vào khoản còn lại. Hiện James đang được cho đội bóng đá Đức mượn dài hạn và xem ra phía Los Blancos không có ý định sẽ tái hợp với tiền vệ này thêm một lần nữa.

De Gea có thể là ngôi sao đầu tiên, nhưng không phải người cuối cùng. Trong nỗ lực củng cố đội hình, Real mở cửa với tất cả những tên tuổi đình đám nhất trên thế giới như Neymar, Eden Hazard hay Harry Kane…

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Real Madrid trên trang Bongda24h.vn:

Harry Kane và 4 cầu thủ có thể gia nhập Real Madrid trong mùa hè này
Sau một kỳ chuyển nhượng khá im ắng 2017, dường như CLB Real Madrid đang dồn lực để chuẩn bị cho một kỳ mua sắm bận rộn mùa hè năm nay. Và dưới đây là những...
Ronaldo muốn Real mua sao Valencia
Cristiano Ronaldo đang thúc giục Real Madrid mua Goncalo Guedes, ngôi sao đang chơi cực hay trong màu áo Valencia.
Real Madrid lên kế hoạch bán sao trẻ cho Liverpool
Tờ Don Balon xác nhận kế hoạch Real Madrid bán Dani Ceballos cho Liverpool đã được lãnh đạo của họ thông qua. Đây là điều không có gì đáng ngạc nhiên dựa theo...


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X