Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Real du đấu hè 2016: Ngắn mà khốc liệt

Thứ Sáu 15/07/2016 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid vừa chính thức ấn định kế hoạch tập huấn và du đấu trong mùa Hè này. Không ngạc nhiên khi chương trình chuẩn bị mùa giải mới của Kền kền trắng diễn ra rất ngắn gọn. Hơn 1 tháng diễn ra EURO 2016 đã khiến không chỉ Real mà gần như tất cả các CLB tại châu Âu đều phải cắt ngắn kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải 2016/17.
 

Với Real, quỹ thời gian tập huấn và thi đấu giao hữu của họ còn ngặt nghèo hơn. Họ vừa phải kết thúc mùa trước rất muộn vì dự chung kết Champions League, vừa khởi đầu mùa giải rất sớm, do dự trận Siêu Cúp châu Âu diễn ra ngay vào ngày 9/8.

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Zinedine Zidane sẽ chỉ tập trung và có buổi tập đầu tiên cho mùa giải mới vào ngày 16/7 tới. Riêng nhóm cầu thủ dự EURO 2016 như Ronaldo, Pepe, Bale, Kroos, Modric hay Ramos… sẽ chỉ tập trung cùng đồng đội vào đầu tháng 8.

Sau khoảng 10 ngày tập luyện tại trung tâm Valdebebas, thầy trò HLV Zidane sẽ bay sang Mỹ du đấu. Đây chính là tour du đấu duy nhất của Real trong mùa Hè này. Kền kền trắng gần như sẽ không có trận đấu mang tính làm nóng nào với các CLB nhỏ như thường lệ, mà sẽ bước ngay vào những cuộc tập trận khốc liệt với các đối thủ hùng mạnh.

Tại Mỹ, họ sẽ bắt đầu bằng trận giao hữu với PSG (ngày 27/7), rồi lần lượt chạm trán với Chelsea (30/7) và Bayern (3/8). Các trận đấu này của Real đều thuộc khuôn khổ International Champions Cup 2016. Sau đó, Real sẽ trở lại Tây Ban Nha để chuẩn bị cho trận gặp Sevilla tại Siêu Cúp châu Âu diễn ra tại Trondheim, Na Uy.
 

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X