Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Real đồng ý bán Jese cho PSG

Thứ Tư 03/08/2016 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Paris Saint-Germain đã đạt được thoả thuận với Real Madrid trong việc chiêu mộ tiền đạo đầy tài năng Jese Rodriguez với giá 25 triệu Euro cùng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, theo tiết lộ của truyền thông Pháp cũng như Tây Ban Nha.

Mới đây, tờ L’Equipe và Marca đều đồng loạt đưa tin rằng Real Madrid đã đồng ý bán tiền đạo trẻ Jese Rodriguez cho PSG với giá 25 triệu Euro. Theo đó, tiền đạo sinh năm 1993 sẽ chính thức gia nhập đội bóng đến từ thủ đô Paris trong ít ngày tới. Thông tin này càng có cơ sở bởi cách đây vài ngày, HLV Zinedine Zidane đã đích thân tiết lộ rằng Jese đang đàm phán để gia nhập Paris Saint-Germain dù chưa hề có hợp đồng nào được ký kết. Dự kiến tiền đạo người Tây Ban Nha này sẽ ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với PSG, chưa rõ liệu có một thoả thuận mua lại nào được phía Real Madrid đặt ra hay không.

Jese
Jese là thương vụ hợp lý của PSG

Việc Real để Jese ra đi khiến cho tương lai của Alvaro Morata tại Bernabeu được đảm bảo hơn phần nào bởi Real Madrid dẫu sao vẫn cần một tiền đạo đẳng cấp để làm phương án dự phòng cho bộ ba Benzema, Bale và Ronaldo. Mặc dù tiền đạo trẻ người Dominica, Mariano Diaz, đã gây ấn tượng trong trận giao hữu mới đây với Chelsea, nhưng kinh nghiệm của cầu thủ 23 tuổi này vẫn chưa đủ gánh vác hàng công của Real mỗi khi Benzema vắng mặt.

Phía PSG cũng bày tỏ rõ mong muốn chiêu mộ một tiền đạo có số má để thay thế cho sự ra đi của Zlatan Ibrahimovic. Cho dù Jese Rodriguez không phải tiền đạo hàng đầu châu Âu hiện tại, nhưng anh sở hữu những tố chất chứng minh rằng mình có thể vươn tới trình độ ấy. Jese sẽ xuất hiện tại Parc des Princes và làm phương án dự phòng cho Edinson Cavani hoặc thi đấu dạt cánh trái khi cần.

HLV Unai Emery được cho là một người hâm mộ tiền đạo Jese từ lâu và mức giá 25 triệu Euro được xem là hợp lý trong bối cảnh giá trị của các cầu thủ đang tăng chóng mặt. Jese Rodriguez đã có 18 bàn thắng trong 94 trận đấu cho Real Madrid kể từ khi ra mắt ở mùa 2011/12.

Hàn Phi

Xem trực tiếp bóng đánhận định bóng đá chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X