Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đón tin vui trước cuộc khủng hoảng hàng thủ

Thứ Sáu 04/12/2015 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuộc khủng hoảng hàng phòng ngự của Real Madrid đã được giảm nhẹ sau khi hậu vệ Marcelo đã hoàn toàn bình phục chấn thương.


Còn nhớ ở thất bại 0-4 của Real Madrid trước đại kình địch Barcelona trên sân nhà ngày 22/11 vừa qua, hậu vệ Marcelo đã dính chấn thương đùi và phải rời sân ở phút 59 nhường chỗ cho Daniel Carvajal. Cầu thủ người Brazil đã phải nghỉ thi đấu từ đó cho tới giữa tuần này khi bắt đầu trở lại tập luyện. Trong quãng thời gian đó, đội bóng Hoàng gia gặp khá nhiều khó khăn ở hàng phòng ngự với hàng loạt hậu vệ gặp vấn đề với sức khỏe.

Marcelo van
Marcelo đã có thể ra sân thi đấu sau chấn thương

Trung vệ Sergio Ramos đã bị chấn thương vai từ trước nhưng đã hoãn phẫu thuật để dự trận El Clasico với Barca. Sau đó, anh đã tiến hành điều trị dứt điểm và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết năm 2015. Người đá cặp với Ramos là Raphael Varane bị làm phiền bởi vết đau gân khoeo trong chiến thắng 4-3 trước Shakhtar Donetsk tại Champions League và tương tự là trường hợp của hậu vệ phải Daniel Carvajal.

Ở trận gần nhất với Cadiz tại cúp Nhà vua, HLV Rafael Benitez chỉ có 3 hậu vệ để sử dụng là Arbeloa, Nacho và Pepe đồng thời phải kéo 1 tiền vệ ở phía trên xuống đá cánh. Không những thế, trung vệ Pepe còn đau nhẹ vào cuối trận và hậu vệ mới 19 tuổi Tejero là người vào thay. Đến giờ tuyển thủ Bồ Đào Nha vẫn chỉ có thể tập nhẹ trong phòng thể lực và nhiều người lo ngại hàng thủ Real
sẽ lại phải chắp vá trong cuộc tiếp đón Getafe cuối tuần này tại La Liga.

Real danh chan
Real phải nhận khá nhiều bàn thua thời gian qua

Nhưng giữa cuộc khủng hoảng hậu phương, ít ra đội chủ sân Bernabeu cũng đã được an ủi khi Marcelo đã bình phục hoàn toàn chấn thương và sẵn sàng ra sân ở trận đấu Real vs Getafe
. Trước khi phải nghỉ thi đấu, cầu thủ 17 tuổi đã chơi rất hay, là một trong số những điểm nhấn của Los Blancos với 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Trong thời gian qua, Real đã suy giảm khả năng phòng ngự khi lọt lưới tới 11 bàn sau 5 trận mới đây trong khi 14 trận trước con số chỉ là 4.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X