Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real đón tin vui tới từ hai ngôi sao Ronaldo và Bale

Thứ Ba 20/09/2016 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano RonaldoGareth Bale đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau khi bỏ lỡ trận đấu với Espanyol tại La Liga vì thể trạng không đảm bảo.


Ở buổi tập ngay trước thềm chuyến hành quân tới sân Espanyol hồi cuối tuần, người ta thấy thiếu vắng cả hai ngôi sao đắt giá Cristiano Ronaldo và Gareth Bale. Sau đó, HLV Zinedine Zidane tiết lộ cả hai đều đang gặp những vấn đề khác nhau về sức khỏe và phải nghỉ ngơi ở trận vừa qua. Cụ thể, Ronaldo – người cũng mới trở lại sau 2 tháng điều trị chấn thương đầu gối đã bị cúm. Trong khi đó, Bale vẫn còn ảnh hưởng bởi vết đau hông gặp phải trước Sporting Lisbon tại Champions League giữa tuần trước và được cho nghỉ để hoàn toàn bình phục.

Real don tin vui toi tu hai ngoi sao Ronaldo va Bale hinh anh
Ronaldo đã khỏi ốm và trở lại tập luyện

Không có Ronaldo và Bale, Real vẫn giành chiến thắng 2-0 trước Espanyol nhờ các pha lập công của James RodriguezKarim Benzema để san bằng kỷ lục 16 trận thắng liên tiếp của Barcelona tại La Liga trong mùa 2010/11. Đi kèm với đó, họ cũng duy trì thành tích toàn thắng 4 trận tại giải đấu để dẫn đầu BXH với 3 điểm nhiều hơn kình địch Barcelona.

Vào chiều qua theo giờ địa phương, Ronaldo và Bale đều đã tái xuất trên sân tập của Real cùng với các đồng đội. Họ đều đã sẵn sàng để ra sân vào đêm thứ 4 tới ở cuộc tiếp đón Villarreal tại sân nhà Santiago Bernabeu cũng trong khuôn khổ La Liga. Ở trận tới, có thể Zidane sẽ tiếp tục thực hiện một số sự thay đổi khi Casemiro – người đã phải ra nghỉ chỉ sau 19 phút trước Espanyol và Pepe đều đang chấn thương nhẹ và phải tập riêng.

Trong trận đối đầu với Espanyol, thuyền trưởng Real cũng đã xoay tua khi có 5 sự thay đổi so với chiến thắng kịch tính 2-1 trước đó với Sporting Lisbon. Nhưng những nhân vật đóng thế đều hoàn thành nhiệm vụ của mình đặc biệt là James Rodriguez với bàn mở tỷ số hay Lucas Vazquez với pha kiến tạo để Benzema ấn định chiến thắng 2-0.

Real Madrid lập kỷ lục toàn thắng: Bình thường và không tầm thường
(Bongda24h) - Real Madrid đánh bại Espanyol theo cách rất bình thường. Không quá dồn ép, không hoa mỹ, Los Blancos thắng theo cách đơn giản nhưng điều đó thể...

Gia Vi
 
⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức thể thaonhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X