Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đón trọng pháo trở lại trước Siêu kinh điển

Thứ Sáu 19/10/2018 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale đã chính thức trở lại sau chấn thương và chắc chắn sẽ giúp HLV Lopetegui giảm cơn đau đầu về hàng công Real, nhất là khi trận Siêu kinh điển đang đến rất gần.
Bale đã bị thay ra trong trận thua 0-1 của Real trước Deportivo Alaves trước đợt tập trung đội tuyển quốc gia. Trận thua đó chứng kiến đội bóng thành Madrid nối dài chuỗi trận không thể ghi bàn lên con số 4. Đây là chuỗi trận tịt ngòi dài nhất của Kền kền trắng kể từ năm 1985.

Bale vẫn được triệu tập lên đội tuyển xứ Wales sau đó nhưng không thể ra sân. Anh bỏ lỡ trận giao hữu với Tây Ban Nha và sau đó là trận gặp CH Ireland tại Nations League. HLV Ryan Giggs cho biết vấn đề của Bale là thể lực của anh bị cạn kiệt và khiến cơ bắp tê mỏi.

Gareth Bale trở lại, Real đón trọng pháo trước Siêu kinh điển hình ảnh

Real đón tin mừng từ trọng pháo Gareth Bale trước thềm Siêu kinh điển


Trước khi phải rời sân sớm trước Alaves, Bale đã gặp chấn thương nhẹ trong trận hòa không bàn thắng với đại kình địch Atletico Madrid. Sau đó, anh đã phải nghỉ thi đấu ở trận thua 0-1 trước CSKA Moscow tại Champions League.

Nhưng theo thông tin mới nhất, Bale đã trở lại tập luyện bình thường. Trang Twitter chính thức của Real Madrid đã đăng tải một đoạn clip Bale ghi một bàn thắng xuất sắc trên sân tập.

Đó là pha bóng mà Bale nhận đường chuyền dài của đồng đội cực kỳ gọn gàng. Anh không dứt điểm ngay mà rê qua cả thủ thành Thibaut Courtois trước khi đệm bóng nhẹ nhàng vào lưới trống.

Vào ngày mai, Bale và các đồng đội sẽ có màn tiếp đón Levante trên sân nhà trước khi đụng độ Viktoria Plzen tại Champions League 3 ngày sau đó. Và cuối tuần sau, đội bóng của Lopetegui sẽ tham dự trận Siêu kinh điển với Barca, một trận đấu quan trọng có thể đem lại cho Kền kền trắng ngôi đầu bảng La Liga mùa này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X