Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhận 2 tin vui về mặt lực lượng

Thứ Sáu 12/02/2021 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Real Madrid đón tin vui từ Lucas Vazquez và Carvajal, cả 2 cầu thủ này đều đã hồi phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trở lại

Real Madrid gặp lịch khó, HLV Zidane đón tin vui


Trong thời gian gần đây, Real Madrid liên tục nhận tin không vui về mặt lực lượng. Theo đó, Eden Hazard tiếp tục dính chấn thương và nghỉ thi đấu. Đặc biệt, đội trưởng Sergio Ramos phải phẫu thuật chấn thương và nghỉ thi đấu một thời gian.
Đội hình Real Madrid nhận 2 tin vui về mặt lực lượng hình ảnh

Real đón sự trở lại của Lucas Vazquez và Carvajal


HLV Zidane xác nhận không chỉ có hơn 10 cầu thủ khỏe mạnh, điều đó khiến ông thầy người Pháp gặp nhiều khó khăn trong việc sắp xếp đội hình thi đấu. Dù khủng hoảng lực lượng nhưng Real Madrid đã xuất sắc đánh bại Getafe ở trận đá bù vòng 1 La Liga cách đây 1 ngày.

Ba ngày sau trận thắng Getafe, thầy trò HLV Zidane sẽ tiếp đón Valencia ở vòng 23 vào ngày 14/2. Vào ngày 21/2, Los Blancos sẽ đụng độ Valladolid, 4 ngày sau đó họ đụng độ Atalanta ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Chuỗi trận thi đấu khó khăn phía trước đang khiến HLV Zidane đau đầu, bởi ông mất quá nhiều trụ cột. Mới nhất, gương mặt của ông thầy người Pháp được giãn ra phần nào. Theo đó, trong buổi tập mới nhất, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chào đón sự trở lại sau chấn thương của Lucas Vazquez và Carvajal.

Cả 2 cầu thủ kể trên đều khá sung sức và quyết tâm trong buổi tập mới đây của đội bóng thành Madrid, họ đã sẵn sàng đá chính trở lại. Sự trở lại của Lucas Vazquez và Carvajal giúp HLV Zidane có thêm những lựa chọn chất lượng trong những trận đấu tới.
MU nhận tin vui từ trên trời rơi xuốngMU nhận tin vui từ trên trời rơi xuống
Real Sociedad đã xác nhận chân sút chủ lực Mikel Oyarzabal sẽ không thể đá cả 2 lượt trận gặp MU ở vòng 1/16 Europa League do bị chấn thương.
Wayne Rooney có vài lời nhắn gửi đến HLV của ĐT AnhWayne Rooney có vài lời nhắn gửi đến HLV của ĐT Anh
Wayne Rooney mới đây đã lên tiếng cho biết anh hy vọng HLV Gareth Southgate sẽ triệu tập Jack Grealish và Phil Foden cho ĐT Anh dự VCK Euro 2020.
Real Madrid nhận hung tin của MarceloReal Madrid nhận hung tin của Marcelo
Hậu vệ người Brazi, Marcelo vừa trở thành ngôi sao mới nhất gia nhập danh sách “thương binh” vốn đã rất dài của đội bóng Hoàng gia TBN.
Điểm tin bóng đá sáng 11/2: MU chi hơn 50 triệu bảng cho Pedro GoncalvesĐiểm tin bóng đá sáng 11/2: MU chi hơn 50 triệu bảng cho Pedro Goncalves
MU chi hơn 50 triệu bảng cho Pedro Goncalves, Real Madid ‘buông’ Sergio Ramos, Bayern phá kỷ lục chuyển nhượng lấy Salah,... là những thông tin có trong Điểm...
Real Madrid quyết nhắm 2 sao khủng vào mùa hè nàyReal Madrid quyết nhắm 2 sao khủng vào mùa hè này
Rục rịch cho kế hoạch chuyển nhượng mùa hè, Real Madrid sẵn sàng đưa ra lời đề nghị để chiêu mộ Erling Haaland bên phía Dortmund.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X