Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real gửi đề nghị khó cưỡng tới Liverpool để có Salah

Thứ Năm 22/03/2018 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid hy vọng một đề nghị rất hấp dẫn gửi tới Liverpool sẽ khiến họ nhả ngôi sao Mohamed Salah.


Real thèm khát Salah

Theo nguồn tin từ Diario Gol, Real Madrid đang lên kế hoạch gửi đề nghị trị giá 150 triệu Euro cộng thêm Lucas Vazquez tới Liverpool để có Mohamed Salah. Gã khổng lồ Tây Ban Nha rất muốn ký hợp đồng với ngôi sao đang nổi như cồn của đội bóng Anh vào mùa hè này nhưng không muốn trả hơn 190 triệu Euro cho thương vụ này.

Florentino Perez đang hướng tới một cuộc cách mạng nhân sự lớn trong mùa hè này. Bộ ba BBC (Karim Benzema, Gareth Bale và Cristiano Ronaldo) người xuống phong độ trầm trọng, người luống tuổi và dù khá nuối tiếc, người đứng đầu CLB Hoàng gia buộc phải có những hành động quyết liệt. Ông đã yêu cầu bộ phận chuyển nhượng Real Madrid đôn đáo xúc tiến nhiều siêu hợp đồng từ Neymar, Robert Lewandowski tới Mohamed Salah…

Real doi Vazquez lay Salah kem khoan tien lon hinh anh

Kế hoạch Real đổi Vazquez lấy Salah đã được thông qua


Perez quyết tâm biến Salah trở thành Galacticos mới của Real. Anh được xem là sự thay thế hoàn hảo cho Bale bên hành lang phải của Los Blancos. Mùa này, Salah tỏa sáng rực rỡ tại Liverpool với 36 bàn thắng, 12 kiến tạo sau 41 trận trên mọi đấu trường. Tiền vệ người Ai Cập vẫn đang chạy đua giành Chiếc giày vàng châu Âu cùng với Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Vazquez là một giải pháp

Phía Liverpool không dễ dàng nhả Mohamed Salah đang có phong độ tuyệt vời cho Real. Đội chủ sân Anfield yêu cầu số tiền 225 triệu Euro, một kỷ lục thế giới mới chịu ngồi vào bàn đàm phán. Và khi mà chỉ chấp nhận tối đa 190 triệu Euro, giải pháp Real đổi Vazquez lấy Salah đã được tính tới.

Dù Lucas Vazquez rất muốn ở lại Real, lãnh đạo CLB hiểu rằng trong cuộc “thay máu” nhân sự mạnh mẽ, không còn vị trí cho anh. Mà Liverpool lại là một trong những đối tác đã ngỏ lời muốn có Vazquez. Bộ phận chuyển nhượng Real định giá cầu thủ chạy cánh 26 tuổi 40 triệu Euro. Vì vậy, quyết định cuối cùng sẽ là 150 triệu cộng với Vazquez.

Mặc Arsenal và Liverpool, sao chạy cánh muốn ở lại Real Madrid
Sau những thay đổi tích cực tại Real Madrid, Lucas Vazquez khẳng định không có lý do gì để rời Real Madrid.

Một số thống kê về Mohamed Salah ở mùa giải 2017/18:

Mohamed Salah

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Real Madrid trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X