Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real dọa cướp Griezmann nếu Atletico tiếp tay cho Barca

Thứ Bảy 06/05/2017 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Los Blancos có thể sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền đạo người Pháp nếu đối thủ cùng thành phố để hậu vệ trái Theo Hernandez cập bến Camp Nou.

Theo Hernandez là sản phẩm của lò đào tạo Vicente Calderon, hiện đang khoác áo Alaves theo một bản hợp đồng cho mượn. Mùa giải trình làng La Liga ấn tượng này là đủ để hậu vệ trái 19 tuổi lọt mắt xanh của các ông lớn Châu Âu như Liverpool và Bayern Munich. Thậm chí, tài năng trẻ của Atletico còn thu hút sự chú ý của cả những đối thủ quốc nội là Real Madrid và Barcelona.

Real doa cuop Griezmann neu Atletico tiep tay cho Barca hinh anh
Nếu Atletico bán Theo Hernandez cho Barca...

Bộ đôi gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha đều chấm Theo Hernandez như người kế cận những Marcelo hay Jordi Alba  ở hành lang trái. Với điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 24 triệu Euro đã được hé lộ, Atletico khó lòng có thể giữ chân dài lâu viên ngọc của mình.

Mặc dù vậy để lựa chọn giữa Real và Barca, đội chủ sân Vicente Calderon không đời nào chịu tiếp tay cho kình địch cùng thành phố. Đó cũng là lý do mà HLV Diego Simeone không ngừng thuyết phục Theo Hernandez nếu có ra đi thì hãy đi khỏi hẳn ra ngoài thủ đô và lựa chọn cập bến sân Camp Nou xứ Catalan. Tất cả âu cũng vì sự yên ổn cho sao trẻ 19 tuổi trong mối quan hệ với người Atletico sau này.

Đây rõ ràng là điều mà Real Madrid không muốn nghe. Chính vì vậy mà theo giới thạo tin, họ đang có động thái gửi lời đe dọa đặc biệt đến người hàng xóm. Cụ thể nếu Atletico chỉ đồng ý để Theo Hernandez gia nhập Barcelona, Los Blancos sẽ lập tức kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 100 triệu Euro và cuỗm khỏi Vicente Calderon ngôi sao sáng nhất, không ai khác chính là Antoine Griezmann.

Griezmann va Ronaldo
... Real sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Griezmann

Càng gần đến kỳ chuyển nhượng hè 2017 thì tương lai của Griezmann càng nóng. Như đại diện đã lên tiếng xác nhận thì tiền đạo người Pháp chắc chắn sẽ rời Atletio Madrid và tiết lộ điều khoản giải phóng hợp đồng như trên. Manchester United vốn là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong thương vụ này, nhưng cũng không thể bỏ qua những Chelsea, Man City hay đặc biệt Real Madrid với “tối hậu thư” của họ.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X