Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real đề nghị đổi Bale lấy Salah?

Chủ Nhật 14/01/2018 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, Real Madrid sẵn sàng dùng Gareth Bale để thuyết phục Liverpool nhả tiền vệ Mohamed Salah.

Real Madrid đang gây thất vọng rất lớn ở mùa giải này. Ở trận đấu gần nhất, Los Blancos đã tạo ra một cú sốc khi thua Villarreal 0-1 trên sân nhà. Trận thua này khiến thầy trò Zidane không thể rút ngắn khoảng cách 16 điểm với đội đầu bảng Barca ở La Liga, thậm chí khoảng cách còn có thể được nới rộng lên thành 19 điểm nếu đội chủ sân Camp Nou giành chiến thắng ở vòng đấu này. Với cách biệt điểm số lớn như vậy, khả năng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bảo vệ thành công danh hiệu vô địch La Liga là rất thấp.
Real de nghi doi Bale lay tien ve Mohamed Salah hinh anh
Salah đang nằm trong tầm ngắm của Real
HLV Zidane tuyên bố không mua sắm vào tháng 1 này, nhưng tình hình hiện tại buộc ông phải thay đổi quyết định của mình. Theo Don Balon, vị chiến lược gia người Pháp đang muốn đưa về một ngôi sao tấn công đẳng cấp, tiền vệ Mohamed Salah của Liverpool chính là một trong những mục tiêu hàng đầu. Ngôi sao người Ai Cập đang chơi cực tốt kể từ khi cập bến Anfield, anh đã có 17 bàn sau 22 trận ở Premier League. Bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng cho thấy anh là món hời của Lữ đoàn đỏ.
Liverpool tham chiến vụ Alexis Sanchez
Theo Mirror, Liverpool là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Alexis Sanchez.
Liverpool chắc chắn là không muốn để tiền vệ Salah ra đi, bởi vậy Real Madrid sẽ không dễ để có được ngôi sao 25 tuổi. Họ sẽ phải chi rất nhiều tiền nếu có được điều mình cần. Theo Don Balon, Real Madrid sẵn sàng dùng Gareth Bale để thuyết phục Liverpool nhả tiền vệ Mohamed Salah. Los Blancos tin rằng Bale là ngôi sao lớn và có thể thuyết phục The Kop nhả người. Tuy nhiên, Klopp hiểu rằng Salah đang có phong độ cao còn cầu thủ người xứ Wales thường xuyên dính chấn thương, bởi vậy thương vụ trao đổi giữa hai cầu thủ này khó xảy ra trong tháng 1.
Real de nghi doi Bale lay tien ve Mohamed Salah hinh anh 2
Real đề nghị đổi Bale lấy Salah
Real sẽ phải cần đến tháng 6 năm 2018 mới có thể nuôi hy vọng có được Mohamed Salah của Liverpool. Ở thời điểm hiện tại, khi mà The Kop vừa chia tay Coutinho thì chuyện họ tiếp tục để Salah ra đi là gần như không thể xảy ra. Khả năng Liverpool đồng ý trao đổi người với Real vào Hè này cũng là không quá cao, bởi vậy để có ngôi sao người Ai Cập nhiều khả năng Kền kền trắng sẽ phải chi rất nhiều tiền.

Lê Hường (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X