Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Sao Chelsea đồng ý thỏa thuận cá nhân với Real Madrid

Thứ Tư 25/07/2018 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real đạt thỏa thuận cá nhân với Courtois, thông tin mới được tờ Daily Express đăng tải. Khúc mắc trong thương vụ này chỉ còn là cái gật đầu của phía Chelsea.

Courtois đồng ý sang Real


Thibaut Courtois từ lâu đã là mục tiêu của Real Madrid. Kể cả khi Keylor Navas thể hiện phong độ không đến nỗi nào, lãnh đạo Los Blancos vẫn muốn mang về một thủ môn tên tuổi. Sau khi Man United dứt khoát không chịu nhả David De Gea, Real đã nhắm tới Courtois.

Thuận lợi cho Real nằm ở chỗ hợp đồng của Courtois với Chelsea chỉ còn 1 năm và đôi bên chưa tìm được thỏa thuận chung. Nếu như M.U sẵn sàng tăng lương cho De Gea lên mức 350 nghìn bảng/ tuần để giữ chân thì đội bóng thành London chỉ chấp nhận trả cho Courtois 200 nghìn bảng/ tuần, kém xa những gì anh mong đợi.

Real đạt thỏa thuận cá nhân với Courtois của Chelsea hình ảnh
Courtois chưa gia hạn hợp đồng với Chelsea

Vì thế, khi Real đưa ra những điều khoản hấp dẫn, Courtois nhanh chóng gật đầu. Tờ Daily Express của Anh tiết lộ Real đạt thỏa thuận cá nhân với Courtois.

Chờ sự chấp thuận của Chelsea


Như tin đã đưa, Real rót tới 300 triệu Euro vào chuyển nhượng hè này. Trong đó, họ sẵn sàng dành 35 triệu Euro để mua lại 1 năm hợp đồng của Courtois với Chelsea.

thu mon Courtois

Real đạt thỏa thuận cá nhân với Courtois


Đến giờ, Chelsea vẫn chưa đồng ý nhượng lại Courtois cho Real. Không hẳn nguyên nhân nằm ở tiền bạc mà mấu chốt là The Blues chưa tìm được người thay thế. Họ nhắm tới cặp đôi thủ môn tuyển Anh là Jordan Pickford và Jack Butland rồi cả tài năng trẻ Gianluigi Donnarumma nhưng chưa đi đến đâu.

Giới thạo tin cho hay sớm muộn Chelsea cũng phải nhả Courtois. Người gác đền 26 tuổi rất muốn trở lại Madrid, nơi 2 người con anh đang sinh sống. Courtois từng có 3 năm được Chelsea đem cho mượn tại Atletico Madrid từ 2011 đến 2014.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Chelsea trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X