Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real đánh tiếng muốn trao đổi ngôi sao cùng Chelsea

Thứ Tư 08/02/2017 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid sẵn sàng nhả James Rodriguez cho Chelsea nếu được quyền mua bộ đôi Eden Hazard và Thibaut Courtois.


James Rodriguez chuyển tới Real Madrid từ Monaco mùa hè năm 2014 với giá lên tới 80 triệu bảng sau khi tỏa sáng ở VCK World Cup tại Brazil. Sau mùa giải đầu tiên 2014/15 chứng tỏ được giá trị, Rodriguez bắt đầu sa sút và không còn chiếm được vị trí chính thức dù HLV trưởng của đội bóng này có là Rafael Benitez hay Zinedine Zidane.

Real danh tieng muon trao doi ngoi sao cung Chelsea hinh anh
Real muốn đổi Rodriguez lấy Hazard

Mùa 2016/17 điều này cũng không thay đổi khi tuyển thủ Colombia chỉ có 9 lần ra sân sau 19 trận đã qua của Real tại La Liga. Trong đó, cũng chỉ có 4 lần anh đá chính còn lại là 5 từ ghế dự bị. Giữa một dàn sao của Los Blancos, Rodriguez tỏ ra lép vế thậm chí cũng không được đánh giá cao bằng những cầu thủ trẻ như Marco Asencio.

Sự kiên nhẫn của những người đứng đầu Real với Rodriguez đã dần cạn kiệt và họ đã bắt đầu lên kế hoạch để tiền vệ này ra đi. Hồi đầu năm 2017, đội chủ sân Santiago Bernabeu tuyên bố sẽ đồng ý ngồi vào bàn đàm phán nếu có đối tác nào chịu chi ra số tiền ít nhất 60 triệu Euro. Chelsea là một trong những đội bóng được cho là muốn có sự phục vụ của Rodriguez trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua song còn dè dặt về mặt giá cả.

Mới đây, phía Real đã nghĩ ra một phương án mà họ nghĩ là sẽ làm đẹp lòng đôi bên. Cụ thể, họ đánh tiếng đề nghị các thêm Rodriguez cùng một khoản tiền lớn để có được chữ ký của bộ đôi ngôi sao đang thuộc biên chế Chelsea là Eden Hazard và Thibaut Courtois. Đây đều là những cái tên có đóng góp quan trọng trong thành tích dẫn đầu Premier League mùa này với ít nhất 9 điểm nhiều hơn phần còn lại của The Blues.

Tuy nhiên, cả Hazard và Courtois có một điểm chung là đều muốn chuyển sang chơi cho Real dù thông qua phương thức công khai với báo chí hay tiết lộ với bạn bè. Do đó, khả năng thành công của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha trong thương vụ này không thể loại trừ.

Góc Chelsea: Thiên tài Hazard và kẻ cuồng si Conte
Tài năng và lòng si mê là hai trong những thứ quan trọng nhất đối với bóng đá. Và tuyệt phẩm độc diễn mà Eden Hazard ghi được vào lưới Arsenal cùng màn ăn mừng...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)
 
⇒ Tổng hợp tin chuyển nhượng mới nhất và lịch thi đấu bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X