Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real đánh bại MU vụ trung vệ 45 triệu bảng

Thứ Tư 23/01/2019 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đạt được thỏa thuận mua Eder Militao từ Porto với giá 45 triệu bảng, đó là thông tin được Daily Mail đăng tải.

MU và Real theo đuổi Eder Militao


M.U đang rất cần một trung vệ đẳng cấp, qua đó nâng cấp hàng thủ. Trong số những trung vệ của họ ở thời điểm hiện tại không một ai đem lại sự tin tưởng. BLĐ Quỷ đỏ đang để mắt tới rất nhiều mục tiêu, trong đó phải kể đến Eder Militao của Porto.
 
Real Madrid đạt được thỏa thuận mua Eder Militao từ Porto hình ảnh

Eder Militao là mục tiêu hàng đầu của Real và M.U


Ngôi sao 21 tuổi cũng là một trong những mục tiêu hàng đầu của Real Madrid, Los Blancos nhắm trung vệ trẻ này như sự thay thế cho Sergio Ramos, người năm nay sắp bước sang tuổi 33. Cả M.U và Real đều chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.

Eder Militao đang trưởng thành vượt bậc, mùa này anh là trụ cột của Porto. Cầu thủ sinh năm 1998 ra sân 20 lần ở giải VĐQG BĐN và Champions Legue, anh có thể đá trung vệ hoặc hậu vệ cánh. Militao có khả năng không chiến rất tốt, mùa này anh đã có 2 pha lập công. 

Tốc độ cùng khả năng tạt bóng tốt cũng giúp Militao chơi tốt ở vị trí hậu vệ cánh. Mới đây, tờ The Sun khẳng định Militao muốn đến Anh hơn là TBN, những tín hiệu vui đã mở ra với M.U. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Real lại chiếm lợi thế trong thương vụ này.


Militao sắp tới Real Madrid


Real Madrid đạt được thỏa thuận mua Eder Militao từ Porto với giá 45 triệu bảng, đó là thông tin được Daily Mail đăng tải.
 
Real Madrid đạt được thỏa thuận mua Eder Militao từ Porto hình ảnh

Eder Militao sắp cập bến Real Madrid


Tờ báo của nước Anh khẳng định Real vừa gửi lời đề nghị chiêu mộ Militao, họ chấp nhận chi đủ 45 triệu bảng giải phóng hợp đồng của cầu thủ 21 tuổi với Porto. Ngoài ra, Los Blancos còn đáp ứng một mức lương khá cao cho cầu thủ sinh năm 1998.

Militao đang trưởng thành vượt bậc, anh cho thấy tiềm năng rất lớn. Nếu tiếp tục phát triển, hậu vệ người Brazil hoàn toàn có thể trở thành ngôi sao mới ở sân Bernabeu.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X