Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Real đang rất nhớ Ronaldo"

Chủ Nhật 21/10/2018 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oier Olazabal nói về Real Madrid, thủ môn của Levante khẳng định Los Blancos đang rất nhớ tiền đạo Cristiano Ronaldo.

Real tiếp tục chơi thất vọng


Tại vòng 9 La Liga, Real được chơi trên sân nhà tiếp Levante. Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, Los Blancos được dự đoán sẽ dễ dàng giành chiến thắng để chặn đứng chuỗi 4 trận không thắng trong thời gian gần đây.
Thủ môn Oier Olazabal nói về Real Madrid hình ảnh

Real thua 1-2 trước Levante ngay trên sân nhà


Dù được đá tại Bernabeu, song Real tiếp tục gây thất vọng. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha để thua 1-2 trước Levante, qua đó nối dài chuỗi trận thất vọng. Như vậy là Los Blancos đã trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 4 thất bại.

Những kết quả tệ hại gần đây đẩy Real xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng La Liga, họ đã bị đội đầu bảng Barca bỏ lại với cách biệt 4 điểm. Nếu cứ tiếp tục chơi như vậy khả năng có danh hiệu lớn của Kền kền trắng đang rất khó khăn.

HLV Julen Lopetegui phát biểu sau trận Real 1-2 Levante. HLV 52 tuổi cho biết mất việc là điều cuối cùng mà ông nghĩ đến sau trận thua mới nhất mà Los Blancos phải nhận.


Real đang rất nhớ Ronaldo


Oier Olazabal nói về Real Madrid, thủ môn của Levante khẳng định Los Blancos đang rất nhớ tiền đạo Cristiano Ronaldo.
Chu tich La Liga noi ve Cristiano Ronaldo sau khi den Juventus.

Olazabal cho rằng Real đang rất nhớ Cristiano Ronaldo


“Real đang gặp những vấn đề, họ chơi không tốt như thường thấy. Hàng công của Real đang gây thất vọng, tôi nghĩ rằng NHM của họ đang rất nhớ Ronaldo. Anh ấy có thể mang lại rất nhiều bàn thắng, anh ấy có thể ghi 50 bàn mỗi mùa, vắng Ronaldo Real đã mất đi một kho bàn thắng”.

“Trong những năm qua, Real đã phụ thuộc quá nhiều vào Ronaldo, bởi vậy khi anh ấy ra đi lối chơi và thành tích của họ ngay lập tức bị ảnh hưởng. Tôi nghĩ rằng HLV Lopetegui vẫn còn rất nhiều việc phải làm để đưa Real tới những danh hiệu lớn”.

“Chiến thắng trước Real tại Bernabeu là điều khiến tôi rất hài lòng, chúng tôi đã làm được cái điều mà không nhiều người dám nghĩ tới. Đó là một chiến thắng lịch sử với Levante, toàn đội đều đang hân hoan sau chiến thắng này”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X