Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: Real Madrid sắp có thêm “bom tấn” 100 triệu euro

Thứ Tư 20/11/2019 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid mua Milan Skriniar thành công là rất cao, người đại diện của cầu thủ 24 tuổi xác nhận Los Blancos chuẩn bị có chữ ký của trung vệ thuộc biên chế Inter Milan.

Real sẽ có Milan Skriniar vào Hè 2020


Trong những mùa giải gần đây, Milan Skriniar là trung vệ số 1 của Inter Milan. Cầu thủ sinh năm 1995 này cũng được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao của đội bóng thành Milan có khả năng không chiến và liên kết tốt với các đồng đội.
 
Real Madrid mua Milan Skriniar thành công ở Hè 2020 hình ảnh

Real Madrid quan tâm Milan Skriniar


Với khả năng của mình Milan Skriniar được nhiều đội bóng quan tâm. Hè năm nay, cầu thủ người Slovakia được Real Madrid và Barca quan tâm, nhưng Inter Milan đã quyết tâm giữ bằng được ngôi sao của mình.

Mặc dù nhận thất bại ở Hè 2019, song Real và Barca vẫn không bỏ cuộc, những đội bóng này vẫn đang nỗ lực đàm phán qua đó đưa về trung vệ của Inter Milan. Mới nhất, Real Madrid mua Milan Skriniar thành công là rất cao, người đại diện của cầu thủ 24 tuổi xác nhận Los Blancos chuẩn bị có chữ ký của trung vệ thuộc biên chế Inter Milan.

Chia sẻ với báo giới, người đại diện Mithat Halis của Milan Skriniar thẳng thắn cho rằng: “Skriniar trị giá 100 triệu euro. Real Madrid và Barcelona đã cạnh tranh cho chữ ký của cậu ấy trong 2 năm qua.  Bây giờ Real Madrid đang tiến gần hơn đến thỏa thuận với Inter Milan”.

Real sẽ phải chi tới 100 triệu euro để có cầu thủ sinh năm 1995, việc Milan Skriniar còn hợp đồng với Inter Milan đến Hè 2023 là lý do khiến Los Blancos phải chi nhiều tiền như vậy. 

Ở Bernabeu Raphael Varane và Sergio Ramos vẫn là cặp trung vệ số 1, song năm nay Ramos đã 33 tuổi và Chủ tịch Perez cần thêm một lựa chọn tốt ở trung tâm hàng thủ.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X