Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real đàm phán với người thay thế Lopetegui

Chủ Nhật 21/10/2018 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đàm phán với HLV Antonio Conte, họ đã nhắm ông thầy người Italia như mục tiêu số 1 thay thế Julen Lopetegui, người đang gây thất vọng rất lớn.

Real có thể sa thải Julen Lopetegui


Tại vòng 9 La Liga 2018/19, Real Madrid có trận tiếp Levante trên sân nhà. Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, song Los Blancos tiếp tục gây thất vọng. Đội chủ sân Bernabeu để thua 1-2 ngay trên sân nhà.
Real Madrid đàm phán với HLV Antonio Conte thay thế Lopetegui hình ảnh

HLV Lopetegui có thể bị sa thải trong thời gian tới


Thất bại trước Levante nối dài chuỗi trận tệ hại của Real Madrid, đây đã là trận đấu thứ 5 liên tiếp mà Kền kền trắng không thắng, trong đó có 4 thất bại. Những kết quả tệ hại khiến tương lai HLV Julen Lopetegui bị đặt một dấu hỏi lớn.

HLV Julen Lopetegui nói về tương lai, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định ông không nghĩ đến chuyện bị BLĐ Los Blancos sa thải. Nhà cầm quân 52 tuổi vẫn tự tin vào việc có thể giúp đội chủ sân Bernabeu trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới.

Tuy nhiên, theo Don Balon, Real Madrid đã bắt đầu nghĩ đến việc tìm người thay thế ông Lopetegui, rất nhiều những ứng viên đã được đưa vào tầm ngắm.


Real đàm phán với Conte


Real Madrid đàm phán với HLV Antonio Conte, họ đã nhắm ông thầy người Italia như mục tiêu số 1 thay thế Julen Lopetegui, người đang gây thất vọng rất lớn.
Real đàm phán với người thay thế Lopetegui hình ảnh 2

Real nhắm Conte thay thế Lopetegui


Hiện HLV Conte đang trong thời gian nghỉ ngơi sau thời gian dẫn dắt Chelsea. The Blues đã phải đền bù 9 triệu bảng sau khi sa thải cựu HLV Juventus, nhưng Conte chỉ nhận được số tiền này nếu không dẫn dắt CLB nào ở mùa giải này.

Ông thầy người Italia đã tuyên bố sẽ không làm việc ở mùa giải này, ông chỉ trở lại cầm quân vào mùa giải tới. Nếu Real muốn có Conte, họ sẽ phải thay Chelsea trả khoản tiền 9 triệu bảng. Hiện Real đang đàm phán với luật sư của Antonio Conte để giải quyết tình hình.

Ngoài Conte, Arsene Wenger, Santiago Solari, Fernando Hierro, Joachim Low, Ralph Hasenhuttl... cũng là những ứng viên nặng ký thay thế ông thầy người TBN.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X