Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Real đại thắng, Zidane khen ngợi Ronaldo hết lời

Chủ Nhật 20/11/2016 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Zidane khẳng định Ronaldo chắc chắn sẽ giành danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA năm nay sau màn trình diễn chói sáng giúp Real đánh bại kình địch Atletico tới 3-0 để độc chiếm ngôi đầu La Liga.
Real dai thang, Zidane khen ngoi Ronaldo het loi hinh anh
Ronaldo được HLV Zidane khen ngợi hết lời sau khi lập hat-trick vào lưới Atletico

Cú hat-trick thứ 39 trong sự nghiệp của Cristiano Ronaldo đã giúp cho Real nhẹ nhàng vượt qua Atletico trong trận derby Madrid tại Vicente Calderon vừa qua. Ba điểm giành được từ tay đại kình địch cùng thành phố giúp cho đội bóng Hoàng gia độc chiếm ngôi đầu La Liga với 4 điểm nhiều hơn đội xếp thứ hai là Barcelona. Chiến thắng này cũng gia tăng khoảng cách giữa Real với Atletico lên thành 9 điểm.

Và sau trận đấu, HLV Zidane đã hết lời khen ngợi siêu sao người Bồ. Nhà cầm quân 44 tuổi khẳng định với màn trình diễn vừa qua, CR7 đã đặt dấu chấm hết cho cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA ở mùa giải năm nay.

“Tôi chưa bao giờ nghi ngờ tài năng của Ronaldo. Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất. Đêm nay, cậu ấy đã đặt dấu chấm hết cho mọi cuộc tranh luận. Danh hiệu Quả bóng Vàng chắc chắn sẽ thuộc về cậu ấy. Tôi đã tin chắc điều này từ trước khi cậu ấy lập hat-trick ngày hôm nay. Cậu ấy đã thể hiện ấn tượng trong suốt mùa giải năm ngoái. Chúng tôi hy vọng rất nhiều ở cậu ấy bởi cậu ấy ở một đẳng cấp cao hơn tất cả”.

Trong chuyến hành quân đến chảo lửa Vicente Calderon, Real Madrid không có được sự phục vụ của bộ đôi tiền vệ trung tâm quan trọng là Toni Kroos và Casemiro do chấn thương. Sergio RamosKarim Benzema cũng chỉ góp mặt trên ghế dự bị. Tuy nhiên, Kền kền trắng đã chơi áp đảo từ đầu đến cuối và kéo dài chuỗi trận bất bại lên thành 29 trận kể từ khi để thua trước Atletico hồi tháng Hai.

“Tôi không biết liệu đây có phải là trận đấu tốt nhất của chúng tôi ở mùa giải này hay không. Nhưng rõ ràng chúng tôi đã có một màn trình diễn xuất sắc trước một đối thủ khó chơi. Chúng tôi kiểm soát trận đấu tốt và có khởi đầu hoàn hảo. Tôi rất vui với cách chúng tôi chơi bóng. Rất ít đội bóng có thể hành quân tới đây và giành chiến thắng tới 3-0. Chúng tôi đã tạo ra những sức ép khủng khiếp lên một đối thủ khó chịu mỗi khi chơi trên sân nhà”.
Simeone: Tôi đã làm tất cả phải thất vọng
(Bongda24h.vn) - Sau trận Atletico 0-3 Real, HLV Diego Simeone đã buồn bã xin lỗi NHM. Vị chiến lược gia người Argentina đã nhận hết trách nhiệm về mình.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X