Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real đại chiến Barca vì siêu tiền vệ của Juventus

Thứ Năm 31/05/2018 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Miralem Pjanic của Juventus như sự thay thế lâu dài cho Luka Modric, hiện cầu thủ người Bosnia cũng được Barca quan tâm.

Real Madrid sẵn sàng bán Modric


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Luka Modric vẫn là trụ cột trong đội hình Real Madrid, ngôi sao người Croatia vẫn là một trong những nhân tố không thể thay thế ở tuyến giữa.
Real Madrid muốn mua Miralem Pjanic thay Luka Modric hình ảnh

Real có thể bán Modric ở Hè 2018


Cựu sao Tottenham được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Trong trận chung kết C1 2018 với Liverpool anh đã trình diễn một phong độ cực kỳ ấn tượng.

Tuy nhiên, Modric năm nay đã 33 tuổi, anh không còn chơi bóng đỉnh cao quá lâu nữa. Real Madrid sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1985 nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Arsenal và PSG được cho là quan tâm cầu thủ 33 tuổi, hai đội bóng này có thể chi tới 40 triệu bảng cho ngôi sao người Croatia. Đây là lời đề nghị được cho là có thể thuyết phục Los Blancos nhả ngôi sao của mình.

Real nhắm Pjanic thay Modric

Trong trường hợp bán Modric, Real sẽ thu về 40 triệu bảng, đó là số tiền rất cao cho một cầu thủ đã 33 tuổi. Los Blancos sẽ dùng số tiền thu về từ thương vụ này để đưa về nhân tố thay thế.
Juventus vs Porto Pjanic

Real muốn mua Pjanic thay Modric


Real Madrid muốn mua Miralem Pjanic của Juventus như sự thay thế lâu dài cho Luka Modric, đó là thông tin được trang Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải.

Trong những mùa giải gần đây, Pjanic duy trì phong độ ổn định, anh được đánh giá là nhân tố không thể thay thế của đội bóng thành Turin. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1990 ghi 5 bàn và cung cấp 8 kiến tạo sau 31 lần ra sân ở Serie A.

Miralem Pjanic được đánh giá là một trong những tiền vệ sáng tạo nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, để thuyết phục Juventus bán cầu thủ sinh năm 1990, Real Madrid chấp nhận chi tới 80 triệu euro.

Chủ tịch Florentino Perez sẽ đẩy nhanh tiến độ đàm phán, ông muốn chiêu mộ thành công cầu thủ 28 tuổi ngay trong tháng 6 này. Ngoài Real Madrid thì Barca cũng quan tâm Pjanic, họ nhắm cầu thủ người Bosnia thay Iniesta.

Với những gì đang diễn ra, cuộc chiến giành Pjanic ở Hè 2018 giữa hai đội bóng của Tây Ban Nha sẽ thực sự khốc liệt.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X