Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real đại chiến Barca vì sao khủng PSG

Thứ Bảy 10/06/2017 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Diario Gol, Real muốn giành tiền vệ Verratti của PSG với Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Tiền vệ Verratti đang là một trong những tiền vệ trung tâm được đánh giá cao nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Italia không có thể hình quá lý tưởng nhưng lại sở hữu nhãn quan chiến thuật tuyệt vời. Verratti được đánh giá cao ở khả năng phân phối bóng cùng với đó là những đường phát động tấn công rất chuẩn xác. Những tình huống sút xa cũng trở thành thương hiệu của ngôi sao 25 tuổi.
Real dai chien Barca vi tien ve Verratti hinh anh
Tài năng của Verratti được đánh giá rất cao
Chứng kiến những gì Marco Verratti thể hiện, rất nhiều đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Italia. Barca là đội quyết tâm nhất trong thương vụ này. Đội chủ sân Camp Nou cần ngôi sao 25 tuổi để thay thế vị trí của lão tướng Iniesta. Giới chuyên môn cho rằng cầu thủ sinh năm 1992 hoàn toàn có thể thay thế vị trí mà ngôi sao người Tây Ban Nha để lại. Barca cũng chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.
Nóng: Morata đã đồng ý gia nhập Man United
Tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid đã đồng ý gia nhập Manchester United trong kỳ chuyển nhượng hè này.
Tuy nhiên, theo tờ Diario Gol, mới đây đội bóng kình địch Real Madrid đã nhảy vào thương vụ này cạnh tranh trực tiếp với Barcelona. Theo đó, đội bóng Hoàng gia muốn bổ sung yếu tố sáng tạo cho tuyến giữa bên cạnh Toni Kroos và Luka Modric. Để thuyết phục PSG nhả ngôi sao của mình Los Blancos cũng sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng. Với sự có mặt của Marco Verratti, tuyến giữa Real sẽ có thêm một lựa chọn vô cùng chất lượng.
Real dai chien Barca vi tien ve Verratti hinh anh 2
Real muốn giành Verratti với Barca
Ngoài Marco Verratti, Real Madrid cũng muốn đưa về sao trẻ Mbappe của Monaco. Ngôi sao người Pháp vừa trải qua một mùa giải ấn tượng và được đánh giá là có tiềm năng trở thành ngôi sao lớn trong tương lai. Los Blancos chấp nhận bán Morata hoặc Bale để lấy kinh phí chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1998. Theo báo chí Pháp, đội bóng Công quốc hét giá 130 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X