Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real đã tìm ra người thay thế Marcelo

Thứ Bảy 25/05/2019 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, CLB Real Madrid được cho đang tiến tới rất gần thương vụ chuyển nhượng mang tên Ferland Mendy của CLB Lyon.

 

Real đã tìm ra người thay thế Marcelo

Theo Goal, CLB Real Madrid đang ở rất gần với ngôi sao chạy cánh trái Ferland Mendy của CLB Lyon. Sau một mùa bóng tệ hại, Los Blancos đang cần nâng cấp ở tất cả các tuyến và vị trí cánh trái của Marcelo cũng cần có sự bổ sung những gương mặt mới.

Real đã tìm ra người thay thế Marcelo hình ảnh
Real đang rất muốn chiêu mộ Ferland Mendy

Ở mùa giải 2018/19, Mendy chính là hậu vệ trái số 1 của CLB Lyon với hơn 40 lần trên mọi đấu trường cho đội bóng nước Pháp. Cầu thủ sinh năm 1995 này sở hữu tốc độ và khả năng tạt bóng cực tốt, điều đó giúp anh lên công về thủ nhịp nhàng.

Mendy là mẫu cầu thủ rất đa năng, ngoài vị trí hậu vệ trái sở trường, khi cần cầu thủ này cũng có thể đá hậu vệ phải. Mùa giải 2018/19, ngôi sao 23 tuổi đã có 3 bàn cùng 2 kiến tạo. Đây chính là lý do Real 'mê mệt' ngôi sao người Brazil.

Tuy nhiên, Real chắc chắn sẽ phải bỏ ra một số tiền lớn để hoàn tất thương vụ này. Do Ferland Mendy vẫn còn hợp đồng tới năm 2023 với Lyon nên chắc chắn đội bóng nước Pháp sẽ không để trụ cột của mình ra đi nếu không được giá. 

Trong trường hợp Real rút lui ở vụ Mendy, Junior Firpo của Real Betis được xem là phương án thay thế với mức giá phải chăng hơn. Đây là cầu thủ từng ghi bàn và kiến tạo bàn thắng giúp Betis có chiến thắng sốc 4-3 trước Barcelona.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X