Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real đã tìm được người thay thế Zidane

Thứ Năm 03/03/2016 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Diario Sport (Tây Ban Nha) tiết lộ, HLV Ernesto Valverde đang là ứng viên số một thay thế cho Zinedine Zidane tại Real Madrid.

Real da tim duoc nguoi thay the Zidane hinh anh
Valverde là ứng viên số một thay thế Zidane

Sau thất bại 0-1 trước Atletico tại trận derby thành Madrid, HLV Zinedine Zidane đã thừa nhận rằng tương lai của anh đang trở nên bất ổn: “Tôi tin rằng sau khi mùa giải kết thúc, đội bóng sẽ biến động rất lớn về nhân sự cũng như hàng ghế huấn luyện”. Theo tiết lộ từ một số nguồn tin tại TBN, Chủ tịch Perez rất có thể sẽ để Zizou trở về huấn luyện đội trẻ Castilla để tích lũy thêm kinh nghiệm dẫn dắt.

Tờ Diario Sport (Tây Ban Nha) tiết lộ, Real Madrid đang nhắm tới HLV Ernesto Valverde của Bilbao như là một sự thay thế hoàn hảo cho Zidane. Nhà cầm quân 52 tuổi này được đánh giá rất cao về chuyên môn khi ông từng dẫn dắt Valencia, Espanyol, Villarreal, và lần thứ hai làm HLV Athletic Bilbao kể từ 2013. Dưới bài tay của Valverde, Bilbao luôn trở thành đội bóng ngáng đường những ông lớn đầy khó chịu ở TBN.

Zidane lần đầu lên tiếng về scandal chê đồng đội của Ronaldo
(Bongda24h.vn) – Theo lời HLV Zinedine Zidane, siêu sao Cristiano Ronaldo đã có một buổi nói chuyện với tất cả các đồng đội sau phát ngôn gây sốc cuối tuần...

Ngoài ra, Valverde là một trong những HLV yêu thích của Chủ tịch Florentino Perez bởi có khả năng kiểm soát phòng thay đồ và các học trò của mình. Được biết, hợp đồng của Valverde với Bilbao sẽ đáo hạn vào 30/6 năm nay và bản thân nhà cầm quân người TBN đang ngỏ ý muốn tìm kiếm một bến đỗ mới. Vì lẽ đó nếu Real vào cuộc, họ sẽ không khó để có thể thuyết phục được Valverde cập bến sân Bernabeu.

Hiện tại, Zidane còn một cách duy nhất có thể giữ vững được chiếc ghế nóng ở sân Bernabeu là giúp Real giành chức vô địch Champions League. Mặc dù đã đặt một chân vào vòng Tứ kết nhưng nhiệm vụ này là không hề dễ dàng gì cho cựu danh thủ người Pháp. Hiện tại, Real vẫn là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch nhưng họ còn phải đối mặt với rất nhiều đối thủ nặng ký khác là Bayern và đặc biệt là Barca.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X