Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Vinicius chỉ ra bước ngoặt giúp Real hạ Valladolid

Thứ Năm 01/10/2020 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vinicius Junior cảm thấy sự xuất hiện của mình và Marco Asensio đã hướng trận đấu của Real Madrid với Real Valladolid theo hướng khác.

Sao trẻ người Brazil vào sân thay người và đã ghi bàn duy nhất giúp Los Blancos có chiến thắng.

Real có chiến thắng

Real Madrid nhập cuộc tốt và tạo ra nhiều cơ hội. Nhưng 2 trong số đó đã bị Luka Jovic ném đi với những pha dứt điểm thiếu cảm giác. Sang hiệp 2, HLV Zidane đã rút tiền đạo người Serbia ra và đưa Vinicius Junior vào thay.

Vinicius Junior chỉ ra bước ngoặt giúp Real hạ Valladolid hình ảnh
Vinicius là tác giả bàn duy nhất cho Real trước Valladolid

Chính Vinicius là tác giả bàn thắng duy nhất cho Real ở phút 65, tức chỉ 7 phút sau khi xuất hiện trên sân. Sau trận, người hùng 20 tuổi khen ngợi những phương án thay người của ông thầy Zidane.

Vinicius nói về bước ngoặt

Vinicius nói: “Tất cả chúng tôi đều hài lòng với trận đấu. Hiệp 1 khó khăn hơn, nhưng Zidane đã thay đổi hệ thống chiến thuật trong hiệp 2. Ông ấy đã đưa tôi và Asensio vào sân, sau đó chúng tôi đã thay đổi trận đấu.”

Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Real dù đều với cách biệt 1 bàn. Trước Valladolid, Los Blancos đã vượt qua Real Betis 3-2.

HLV Zidane
Vinicius dành lời ca ngợi cho HLV Zidane

Vinicius nói thêm: “Đây là một trận đấu khác với Betis. Valladolid bố trí rất nhiều cầu thủ phía trước cầu môn, nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã thắng cả hai trận này.”

Jovic có thêm một trận đấu thất vọng nữa và khiến hàng công Real thiếu đi sức nặng. Ở trận ra quân tại La Liga, Los Blancos đã hòa Real Sociedad 0-0. Nhưng Vinicius nhấn mạnh hàng thủ của họ đang làm tốt để giúp họ tích lũy điểm số.

Sao trẻ Brazil nói thêm: “Đây mới là giai đoạn đầu mùa giải. Chúng tôi không đá giao hữu và có rất ít thời gian để tập luyện. Chúng tôi biết rằng nếu không để thủng lưới, chúng tôi sẽ có nhiều cơ hội trên hàng công.”

“Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với Zidane để cải thiện khâu tấn công. Hệ thống chiến thuật sẽ phụ thuộc vào các cầu thủ và từng đối thủ.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X