Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Real chính thức đạt được thỏa thuận cá nhân với Aubameyang

Thứ Năm 10/03/2016 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ báo cực kỳ thân cận với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là AS đã tiết lộ thông tin Real chiêu mộ Aubameyang thành công.
 

Real chinh thuc dat duoc thoa thuan ca nhan voi Aubameyang hinh anh
Aubameyang sẽ chuyển đến Real vào mùa hè này

Thông tin Real chiêu mộ Aubameyang đã bất ngờ xuất hiện trong thời gian qua dù mục tiêu lâu dài của Kền kền trắng luôn là Lewandowski và Aguero. Tuy nhiên có lẽ sẽ không còn là tin đồn nữa khi trang chủ của tờ AS đang hình của chân sút Dortmund cùng dòng tít “đã ký hợp đồng với Real”. Cần phải nói ngay AS được coi là cơ quan phát ngôn những thông tin chính thức của đội bóng Hoàng gia TBN. Các thương vụ nổi tiếng trước đây như Real mua Ronaldo, Bale, Benzema đều được AS tiết lộ trước khi công bố vài tháng.

Được biết, vụ Real chiêu mộ Aubameyang sẽ tốn của đội bóng Hoàng gia TBN số tiền khó tin 100 triệu Euro. Sở dĩ, Los Blancos chấp nhận dốc hầu bao bởi chân sút của Dortmund đang trở thành cỗ máy ghi bàn tại đội bóng vùng Ruhr. Từ đầu mùa giải tới năm, tiền đạo người Gabon đã ghi tới 32 bàn trong 37 trận cho đội bóng áo vàng đen.

Tỏa sáng tại PSG, Di Maria vẫn chưa hết hậm hực với Real
Angel Di Maria tin rằng Real Madrid sẽ chẳng hối tiếc vì quyết định bán anh vào năm 2014 dù giờ đây đang tỏa sáng rực rỡ tại PSG.

Tuy nhiên phong độ ghi bàn của Aubameyang vẫn bị coi là thứ yếu bởi những Lewandowski hay Aguero cũng có khả năng không kém. Điểm mấu chốt là HLV Zidane cực thích phong cách thi đấu của cầu thủ người châu Phi. Với tốc độ tốt bậc nhất thế giới hiện nay (nhanh hơn Usain Bolt trong quãng đường 40m) thì tiền đạo 26 tuổi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cách đá tấn công tổng lực chóng mặt của Zizou. Trong khi đó BLĐ Kền kền trắng mà dẫn đầu là chủ tịch Perez đang lo bị Barca bỏ lại quá xa nên sẽ không tiếc tiền để bổ sung đội hình vào mùa hè tới.

Aubameyang từng là sát thủ ở Ligue 1 trong màu áo Saint Etiene trước khi cập bến Dortmund với giá 14 triệu Euro. Việc chân sút người Gabon đạt thỏa thuận cá nhân tới Real không có gì bất ngờ bởi sân Bernabeu là nơi mơ ước của mọi cầu thủ. Còn về phía đội bóng Bundesliga, con số 100 triệu Euro là quá đủ để BVB tái đầu tư lại đội hình sau khi Aubameyang ra đi.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X