Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid có phương án B chất lượng vụ Kylian Mbappe

Thứ Tư 18/03/2020 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn ký hợp đồng với Jadon Sancho trong trường hợp không có Kylian Mbappe ở Hè 2020.

Real Madrid cũng muốn có Sancho


Hè 2019, Real Madrid chi hơn 300 triệu euro nâng cấp đội hình. Tuy nhiên, những bản hợp đồng lớn được đưa về như Eden Hazard, Luka Jovic hay Eder Militao chưa chứng tỏ được nhiều, thậm chí gây thất vọng tràn trề.
 
Real Madrid muốn ký hợp đồng với Jadon Sancho hình ảnh

Real cũng muốn có Sancho


Nhiều khả năng Real sẽ thanh lọc đội hình mạnh mẽ ở Hè năm nay. Một số cái tên như Gareth Bale, Isco, James Rodriguez hay Dani Ceballos có thể được đưa vào danh sách thanh lý, ở chiều ngược lại, một số mục tiêu đã được đưa vào tầm ngắm.

HLV Zidane rất muốn Real Madrid đưa về tiền đạo Kylian Mbappe của PSG. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp đang tỏ ra cứng rắn. Không ít nguồn tin cho rằng PSG muốn đàm phán ký hợp đồng mới với Mbappe. 

Song song với việc theo đuổi cầu thủ sinh năm 1998, Real đã lên những phương án khác. Theo Don Balon, Real Madrid muốn ký hợp đồng với Jadon Sancho trong trường hợp không có Kylian Mbappe ở Hè 2020.

Mùa giải năm nay, Sancho thi đấu vô cùng bùng nổ với thành tích 17 bàn thắng và 19 kiến tạo trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, Real sẽ không dễ để có được ngôi sao của Dortmund. Được biết đội bóng nước Đức yêu cầu 120 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Ngoài ra cựu cầu thủ Man City cũng được nhiều đội bóng lớn theo đuổi.

Ở Anh, MU và Liverpool đều quan tâm đến cầu thủ chạy cánh của Dortmund. Mới đây, Dortmund nói về tương lai Sancho khi tuyên bố chỉ để cầu thủ 19 tuổi ra đi với một điều kiện là chính Sancho đề đạt nguyên vọng được rời khỏi đội bóng Đức.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Video

Xem thêm
top-arrow
X