Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Real cử người đến London đàm phán chiêu mộ HLV mới

Thứ Sáu 26/10/2018 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid nhắm Conte thay Julen Lopetegui, đội bóng thành London đã cử người đến London để giải quyết hợp đồng giữa ông thầy người Italia và The Blues.

Real sẵn sàng sa thải Lopetegui


Ở trận đấu gần nhất, Real Madrid đã phải rất vất vả mới đánh bại Viktoria Plzen ở vòng bảng Champions League với tỷ số 2-1. Chiến thắng này đã chấm dứt chuỗi 5 trận không thắng liên tiếp của đội bóng thành Madrid, trong đó có 4 thất bại.
Real Madrid nhắm Conte thay Julen Lopetegui hình ảnh

HLV Julen Lopetegui có thể bị sa thải nếu Real thua Barca vào cuối tuần này


Dù đánh bại Viktoria Plzen nhưng sức ép lên vai HLV Julen Lopetegui vẫn chưa hề giảm đi. Theo Don Balon, nếu Los Blancos thất bại trên sân của Barca vào cuối tuần này, ông thầy người Tây Ban Nha sẽ bị sa thải.

Các trụ cột của Real đã không còn tin tưởng tuyệt đối vào ông Lopetegui, BLĐ Kền kền trắng thậm chí đã lên kế hoạch đưa về HLV mới. Ngay từ thời điểm này họ đã đàm phán để đưa về người thay thế cựu HLV ĐT TBN.

Rất nhiều mục tiêu được đội chủ sân Bernabeu nhắm thay Lopetegui. Theo Marca, Real nhắm HLV Conte trong trường hợp sa thải ông thầy người TBN.


Real cử người đến Anh giải quyết hợp đồng của Conte với Chelsea


Real Madrid nhắm Conte thay Julen Lopetegui, đội bóng thành London đã cử người đến London để giải quyết hợp đồng giữa ông thầy người Italia và The Blues.
Real cử người đến London đàm phán chiêu mộ HLV mới hình ảnh 2

Real nhắm Conte thay Lopetegui


Hè này, HLV Conte đã bị Chelsea sa thải sau chuỗi trận không tốt ở mùa giải vừa qua. The Blues phải đền bù 9 triệu bảng cho ông thầy người Italia vì chấm dứt hợp đồng trước thời hạn, nhưng cựu HLV Juventus chỉ nhận được tiền nếu nghỉ ngơi đến hết mùa giải này.

Nếu Real muốn sở hữu Conte, họ phải thay Chelsea đền bù 9 triệu bảng. Corriere dello Sport khẳng định Real đã cử luật sư đến London để giải quyết chuyện hợp đồng với Conte, họ hy vọng sẽ có được chữ ký của nhà cầm quân người Italia trong thời gian tới.

Ngoài Conte, Mourinho, Zidane, Wenger hay Massimiliano Allegri cũng là những ứng viên có thể thay thế Lopetegui dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X