Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real có thể mua 3 tân binh ở phiên chợ Đông 2019

Chủ Nhật 11/11/2018 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Real Madrid sẽ hoạt động sôi nổi vào tháng 1 năm 2019, theo Marca, đội chủ sân Bernabeu muốn đưa về thêm một trung vệ, một tiền vệ và một tiền đạo.

HLV Solari muốn nâng cấp đội hình


Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, Real Madrid không có những sự bổ sung chất lượng. Ngược lại, đội bóng thành Madrid đã để mất rất nhiều những cầu thủ hàng đầu. 2 kỳ chuyển nhượng Hè gần nhất, Los Blancos để Morata, James và Ronaldo ra đi.
Chuyển nhượng Real Madrid mua 3 cầu thủ vào tháng 1 hình ảnh

HLV Santiago Solari muốn được cấp tiền nâng cấp đội hình


Không có những sự bổ sung chất lượng khiến khả năng cạnh tranh của Real Madrid bị ảnh hưởng đáng kể. Kền kền trắng khởi đầu tệ hại ở mùa giải này và Lopetegui đã bị sa thải, HLV tạm quyền Solari đang được tin tưởng, ông này dù làm tốt nhiệm vụ của mình nhưng vẫn muốn BLĐ Real chi tiền nâng cấp đội hình.

Chuyển nhượng Real Madrid sẽ hoạt động sôi nổi vào tháng 1 năm 2019, theo Marca, đội chủ sân Bernabeu muốn đưa về thêm một trung vệ, một tiền vệ và một tiền đạo. HLV Solari hiểu rằng để cạnh tranh những danh hiệu lớn, đội chủ sân Bernabeu phải nâng cấp đội hình.


Rất nhiều mục tiêu được Real nhắm tới


Ở vị trí trung vệ, Ramos và Varane là 2 lựa chọn không thể thay thế, song Ramos đã lớn tuổi còn Varane thường xuyên dính chấn thương. Nacho là lựa chọn dự phòng cho hai cầu thủ này nhưng chỉ đá tròn vai, HLV Solari muốn mua thêm trung vệ, ông nhắm tới Eric Bailly của MU, Toby Alderweireld của Tottenham hay Milan Skriniar của Inter Milan.
Real có thể mua 3 tân binh ở phiên chợ Đông 2019 hình ảnh 2

Milan Skriniar là mục tiêu hàng đầu của Real vào tháng 1


Ở tuyến giữa, Modric đã 33 tuổi và đang muốn rời Bernabeu vào tháng 1, bởi vậy ông thầy 42 tuổi cũng muốn nâng cấp tuyến giữa bằng một cái tên chất lượng. Adrien Rabiot (PSG), Aaron Ramsey (Arsenal) và Sergej Milinkovic-Savic (Lazio) là những cái tên được nhắm tới.

Trên hàng công, Solari cũng muốn có một chân sút chất lượng như sự thay thế lâu dài cho Karim Benzema. Real quan tâm Mauro Icardi của Inter Milan, Harry Kane của Tottenham và Robert Lewandowski của Bayern.

Nếu có thêm một trung vệ, một tiền vệ và một tiền đạo chất lượng, chất lượng đội hình của Real sẽ được nâng cấp đáng kể. Tuy nhiên, đội chủ sân Bernabeu sẽ phải bỏ ra ít nhất 150 triệu bảng để nâng cấp cả 3 tuyến.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X