Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real mất cả Ronaldo và Bale trong cuộc đối đầu Espanyol

Thứ Bảy 17/09/2016 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano RonaldoGareth Bale đều đã vắng mặt ở buổi tập luyện của Real Madrid trước thềm trận đấu với Espanyol và sẽ không ra sân trước Espanyol cuối tuần này.


Trong buổi tập ngày hôm nay của Real Madrid, người ta cảm thấy ngạc nhiên khi bộ đôi ngôi sao Cristiano Ronaldo và Gareth Bale đều không có mặt. Theo những thông tin mà báo chí Tây Ban Nha thu thập được, Ronaldo đã bị cúm. Anh cũng mới chỉ trở lại thi đấu cho Real cách đây một tuần ở chiến thắng 5-2 trước Osasuna sau chấn thương đầu gối dính phải trong trận chung kết Euro 2016 khi cùng ĐT Bồ Đào Nha đụng độ chủ nhà Pháp.

Real mat ca Ronaldo va Bale trong cuoc doi dau Espanyol hinh anh
Ronaldo và Bale đều đang có những vấn đề về thể trạng

2 trận vừa qua bao gồm cả chiến thắng 2-1 trước Sporting Lisbon tại Champions League hồi giữa tuần, Ronaldo đều đã ghi được bàn thắng. Anh mở tỷ số chỉ sau 6 phút đầu trận với Osasuna trước khi có cú đá phạt thần sầu giúp Real gỡ hòa 1-1 trước CLB cũ Sporting ở phút 89 làm tiền đề để sau đó Alvaro Morata ấn định chiến thắng 2-1. Dù vậy công bằng mà nói ở cả 2 trận trên Ronaldo đều chưa thể tìm lại phong độ tốt nhất. Thể lực của anh chưa đạt 100% trong khi cảm giác bóng cũng còn hạn chế.

Trong khi đó, Gareth Bale vẫn còn chưa hết ảnh hưởng bởi vết đau ở hông sau pha va chạm với Sebastian Coates trong hiệp 1 cuộc tiếp đón Sporting. Ngay sau tình huống đó, hiệu suất hoạt động của Bale đã giảm, anh không đóng góp được nhiều cho Real và bị thay ra ở phút 67.

Real mat ca Ronaldo va Bale trong cuoc doi dau Espanyol hinh anh 2
HLV Zidane sẽ phải có những thay đổi ở trận với Espanyol

HLV Zinedine Zidane cũng mới xác nhận sẽ không sử dụng cả Ronaldo và Bale trong chuyến hành quân tới sân Espanyol vào đêm chủ nhật này. “Ronaldo sẽ không tham gia cùng chúng tôi ở trận đấu với Espanyol, anh ấy bị đau họng và sẽ ở lại Madrid. Bale đã bị một pha va chạm mạnh vào hông và sẽ không thể ra sân.”

“Tôi muốn có Bale sung sức 100% cho trận đấu rất khó khăn vào thứ tư tới với Villarreal. Nếu chơi vào ngày mai, anh có thể nhận vết đau ở cùng một nơi và có thể phải nghỉ thi đấu trong 10 ngày hoặc nhiều hơn. Chúng tôi cũng có những cầu thủ chất lượng để thay thế những người bị chấn thương.”

Ở trận tới với Espanyol, rất có thể Morata hay James Rodriguez, những người đã chơi ấn tượng khi vào sân thay người nửa cuối hiệp 2 trước Sporting sẽ được tin dùng. Mục tiêu của Real trước Espanyol tại sân Cornella-El Prat sắp tới không gì khác ngoài việc duy trì thành tích toàn thắng. Cho tới trước vòng 4 La Liga, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là đội duy nhất giành trọn 9 điểm sau 3 trận đầu khi lần lượt vượt qua Real Sociedad 3-0, Celta Vigo 2-1 và Osasusa 5-2.

Real 2-1 Sporting: Ngày “Kền kền” suýt chết vì mơ ngủ
Trước khi bước vào trận đấu với Sporting, các thành viên của Real Madrid thi nhau nói về viễn cảnh bảo vệ chức vô địch Champions League. Nhưng có khi chính...

► Xem thêm kết quả bóng đá Anh và bảng xếp hạng bóng đá Đức mới nhất.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X