Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Real có thể bán James Rodriguez với giá "bèo bọt"

Thứ Hai 17/02/2020 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh Bayern Munich nhiều khả năng sẽ từ chối chiêu mộ James Rodriguez, CLB Valencia được cho sẵn sàng chìa tay giải cứu ngôi sao người Colombia.
Real có thể bán James Rodriguez cho Valencia  hình ảnh
James Rodriguez có thể cập bến Valencia trong hè tới.

Theo Don Balon, phía Real đang muốn 'tống khứ' tiền vệ James Rodriguez và đích đến của ngôi sao người Colombia rất có thể sẽ là CLB Valencia. 'Bầy dơi' lúc này được cho là có nhiều cơ hội chiêu mộ James nhờ mối quan hệ rất tốt với người đại diện của anh, chính là 'siêu cò môi giới' Jorge Mendes.

Tuy nhiên để có được ngôi sao bị thất sủng của Real, CLB Valencia chắc chắn phải chi ra một khoản tiền không nhỏ để khiến đội bóng Hoàng gia hài lòng. Được biết đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị trị giá 40 triệu euro (33 triệu bảng Anh) cho James Rodriguez. Nếu được, họ hoàn toàn cho phép anh ra đi trong hè này. Giá trị của James đã giảm đáng kể khi mà trước đó, phía Real từng yêu cầu 60 triệu euro cho ngôi sao người Colombia.

Ở mùa giải năm ngoái, James Rodriguez từng chơi bóng tại Đức cho Bayern Munich. Dù ở đội bóng mới, anh chơi không quá tệ nhưng những mâu thuẫn với HLV Kovac là lý do khiến James quyết định không ký hợp đồng dài hạn với đội bóng nước Đức. 

Trở lại Real Madrid, James Rodriguez được HLV Zidane trao cơ hội ra sân một vài lần, sau đó anh dính chấn thương và chỉ mới tập luyện trở lại vào đầu tháng 1. Theo thống kê, từ đầu mùa giải ngôi sao sinh năm 1991 chỉ có 7 lần ra sân ở La Liga.

Ngoài Valencia, cả Everton, Arsenal và MU cũng quan tâm cầu thủ 28 tuổi. Nhưng có vẻ Valencia sẽ là bến đỗ tiềm năng hơn với James Rodriguez, khi giải Ngoại hạng Anh vốn đòi hỏi thể lực và tốc độ khắt khe hơn rất nhiều so với La Liga.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

“Chúng tôi đã phải xoay tua đội hình vì có rất nhiều trận đấu trong vài tuần tiếp theo và những cầu thủ như Lamine Yamal, Raphinha hay Inigo Martinez đã phải ra sân nhiều từ đầu mùa rồi,” HLV Hansi Flick chia sẻ với Movistar vài phút trước khi thi đấu với Osasuna vào đêm thứ Bảy.

Video

Xem thêm
top-arrow
X