Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real có lợi thế cực lớn trước derby ở bán kết Champions League

Thứ Ba 02/05/2017 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Atletico Madrid đang đối diện với cuộc khủng hoảng nhân sự hàng thủ khi HLV Diego Simeone sẽ không có sự phục vụ của 3 cầu thủ quan trọng là Gimenez, Juanfran và Vrsaljko.

Hai đội bóng khổng lồ của thành Madrid sẽ bắt đầu tái hiện lại trận chung kết Champions League 2014 và 2016 vào đêm nay tại Santiago Bernabeu. Tuy nhiên chỉ khác ở chỗ đây chỉ là vòng bán kết và Atletico sẽ có 180 phút để phục thù đội bóng hoàng gia sau 2 lần thất bại. Dẫu vậy, đội bóng của HLV Diego Simeone đang phải đối mặt với muôn vàn khó khăn về mặt nhân sự.

Atletico mat nhieu tru cot hang thu
Atletico mất nhiều trụ cột hàng thủ

Không tính đến trường hợp chấn thương dài hạn của Augusto hay Moya, Atletico sẽ không có sự phục vụ của 3 cầu thủ trụ cột ở hàng phòng ngự trước chuyến làm khách đêm nay. Trung vệ Jose Gimenez mới đây đã được Atletico xác nhận rằng anh đã gặp phải chấn thương cơ khép trái và sẽ mất vài tuần để hồi phục.

Gimenez đã dính chấn thương trong trận đấu với Las Palmas cuối tuần vừa qua, và anh đã phải gia nhập danh sách “thương binh” với cặp hậu vệ phải Juanfran và Vrsaljko. Juanfran sẽ không thể trở lại thi đấu trong khoảng 10 ngày tới vì chấn thương đùi, trong khi cầu thủ đá dự bị cho anh là Vrsaljko cũng đã bắt đầu tập nhẹ trở lại sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng, nhưng khả năng ra sân của anh là không có.

HLV Simeone
HLV Simeone vẫn tự tin với tình hình nhân sự

Trước tình hình nghiêm trọng này, HLV Diego Simeone buộc phải đưa ra một đội hình chắp vá. Theo đó, trấn giữ cánh phải hàng thủ Atletico nhiều khả năng sẽ là trung vệ Stefan Savic. Trong khi đó, tiền vệ Thomas Partey cũng có thể sẽ được kéo xuống đá trung vệ.

“Đây sẽ là một trận đấu phức tạp và khó khăn. Nhưng lúc này tôi đã có phương án sử dụng cầu thủ thi đấu hậu vệ phải. Tôi hiểu rằng những sự vắng mặt của Atletico đều là những cầu thủ quan trọng, không thể thay thế, nhưng bóng đá là môn thể thao tập thể,” HLV Simeone cho hay. Cũng không loại trừ khả năng hậu vệ Lucas Hernandez, người vừa ký hợp đồng mới với Atletico, sẽ được trao cơ hội đêm nay.

Xuân Bình (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X