Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real có kế hoạch B siêu khủng nếu hụt Salah

Thứ Bảy 05/05/2018 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid mua Antoine Griezmann trong trường hợp không thuyết phục được Liverpool nhả tiền đạo Mohamed Salah. Los Blancos chấp nhận chi 100 triệu euro cho thương vụ này.

Real sẵn sàng chiêu mộ Antoine Griezmann


Trong thời gian gần đây, báo chí nói đến rất nhiều việc Real muốn mua Salah của Liverpool. Chân sút người Ai Cập đang có một mùa giải thăng hoa với 43 bàn thắng trên mọi mặt trận, anh là đối thủ của Ronaldo và Messi trong cuộc đua bóng vàng 2018.
That bai vu Salah, Real Madrid mua Antoine Griezmann  hinh anh

Real mua Griezmann nếu hụt Salah


Màn trình diễn của Salah khiến Real thèm khát, họ chấp nhận chi ra 100 triệu euro cho thương vụ này. Thậm chí Los Blancos chấp nhận đổi thủ môn Navas và tiền đạo Gareth Bale để lấy cầu thủ sinh năm 1992.

Tuy nhiên, Liverpool đang rất cứng rắn trong thương vụ này, họ sẵn sàng từ chối mọi lời đề nghị cho ngôi sao của mình.

Real Madrid mua Antoine Griezmann trong trường hợp không thuyết phục được Liverpool nhả tiền đạo Mohamed Salah.

Hợp đồng của chân sút người Pháp với đội bóng thành Madrid có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 100 triệu euro, Don Balon khẳng định Los Blancos chấp nhận chi đủ số tiền này.

Không dễ để Real có Griezmann

Dù chấp nhận chi đủ 100 triệu euro phá vỡ hợp đồng của Antoine Griezmann với Atletico Madrid, song khả năng Real mua thành công cầu thủ sinh năm 1991 vẫn đang rất khó khăn.
That bai vu Salah, Real Madrid mua Antoine Griezmann  hinh anh 2

Không dễ để Real chiêu mộ thành công Antoine Griezmann


Chắc chắn Atletico không bán ngôi sao của mình cho đại kình địch, không những vậy bản thân tiền đạo 27 tuổi cũng không có thiện cảm với Los Blancos. Anh luôn đề cập đến Real như một trong những đối thủ lớn nhất.

Ngoài Real thì Antoine Griezmann còn nhận được sự quan tâm của hàng loạt đội bóng. Barca và M.U cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1991, họ cũng chấp nhận chi 100 triệu euro cho thương vụ này.

Rõ ràng, với kinh nghiệm nhiều năm thi đấu ở La Liga, Griezmann sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Real Madrid. Song khả năng Los Blancos có được điều mình cần đang rất khó khăn.

Phong độ của Antoine Griezmann ở La Liga 2017/18


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X