Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real có kế hoạch B siêu khủng nếu hụt Neymar

Thứ Sáu 23/11/2018 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid mua Kylian Mbappe của PSG trong trường hợp không thể có Neymar, đó là thông tin được tờ Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải.

Real nhắm Neymar ở Hè 2019


Sau sự ra đi của Ronaldo, Real Madrid không còn được truyền thông chú ý quá nhiều. Chủ tịch Florentino Perez đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình bằng một ngôi sao hàng đầu thế giới. Theo báo chí TBN, Los Blancos quan tâm Neymar.
 
Không có Neymar, Real Madrid mua Kylian Mbappe ở Hè 2019 hình ảnh

Real nhắm Neymar ở Hè 2019


Cầu thủ người Brazil cập bến PSG từ Barca ở Hè năm ngoái với giá 222 triệu euro, anh đang chơi rất tốt tại sân Công viên các Hoàng tử. Tuy nhiên, không ít nguồn tin cho rằng Neymar không hạnh phúc ở đội bóng thủ đô Paris, anh có thể rời PSG trong tương lai gần.

Real muốn chi 280 triệu euro mua Neymar ở Hè 2019, đội chủ sân Bernabeu cũng chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ 26 tuổi mức lương siêu khủng. Một số ngôi sao của Real như Ramos hay Varane đang thuyết phục Neymar tới đội bóng đá thành Madrid ở Hè năm tới.
 


Real chiêu mộ Mbappe nếu không có Neymar

 


Mặc dù Real chấp nhận chi 250 triệu euro cùng việc đáp ứng mức lương khủng cho Neymar, song khả năng họ chiêu mộ thành công cầu thủ người Brazil vẫn đang rất khó khăn. PSG không thiếu tiền, bởi vậy họ tuyên bố không bán cầu thủ sinh năm 1992 với bất kỳ giá nào.
 
Không có Neymar, Real Madrid mua Kylian Mbappe ở Hè 2019 hình ảnh 2

Real mua Mbappe nếu không có Neymar


Real Madrid mua Kylian Mbappe của PSG trong trường hợp không thể có Neymar, đó là thông tin được tờ Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải.

Đội bóng thành Madrid sẽ chuyển hướng sang ngôi sao người Pháp trong trường hợp bị PSG cự tuyệt vụ Neymar. Real cũng chấp nhận chi 200 triệu euro mua cầu thủ sinh năm 1998, họ cũng sẵn sàng đáp ứng cho Mbappe một vị trí chính thức cùng mức lương rất cao.

Trong trường hợp không thuyết phục được PSG bán Neymar và Mbappe, Real sẽ chuyển hướng sang Eden Hazard, Harry Kane, Roberto Firmino hay Mauro Icardi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X