Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Perez vào tận phòng thay đồ động viên các cầu thủ

Thứ Sáu 08/04/2016 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Marca đưa tin, sau trận thua 0-2 của Real Madrid trước Wolfsburg, chủ tịch Florentino Perez đã lập tức vào phòng thay đồ nói chuyện với các cầu thủ.


Mặc dù được đánh giá cao hơn Wolfsburg rất nhiều, nhưng Real Madrid lại để đối thủ đánh bại với tỉ số 0-2. Trận thua này khiến cơ hội vào vòng bán kết của Los Blancos trở nên khó khăn. Tờ Marca tiết lộ, chủ tịch Florentino Perez
đã lập tức vào phòng thay đồ nói chuyện với các cầu thủ sau khi đội nhà thất bại trên đất Đức. Ông trùm của ‘Nhà trắng’ đã lập tức đưa ra kế hoạch vực dậy đội bóng sau trận thua bất ngờ.
Chu tich Perez vao tan phong thay do dong vien cac cau thu hinh anh
Real thất thủ 0-2 trước Wolfsburg
Chủ tịch Perez không phê bình các cầu thủ, thậm chí ông còn khẳng định Real Madrid chơi hay hơn nhưng không gặp may mắn: “Chúng ta đã chơi tốt ở trận này, nhưng may mắn không đồng hành cùng đội bóng. Thất bại khiến tất cả đều buồn nhưng chúng ta đủ sức vượt qua chuyện này. Mặt dù kết quả không tốt, nhưng chúng ta sẽ làm mọi thứ ở trận lượt về trên sân nhà. Tất cả đều phải quyết tâm để có thể lật ngược thế cờ. Khi cơ hội vẫn còn chúng ta không được phép bỏ cuộc”.
Wolfsburg 2-0 Real Madrid: 4 ngày, 2 thế giới! 1 số phận?
Với CĐV Real Madrid vào lúc này, bóng đá dường như quá tàn nhẫn. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã gieo nên những mầm xanh tươi đẹp của sự hy vọng khi đánh bại...
Rõ ràng đây là một động thái sáng suốt của vị chủ tịch Los Blancos. Đội bóng của ông cần được sự ủng hộ để có thể thi đấu tốt trong khoảng thời gian còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, ắt hẳn riêng bản thân ông cũng đã có sự chuẩn bị trước tình hình này. Cụ thể, Perez đang lên kế hoạch thay máu cho đội hình Los Blancos. Đang có rất nhiều cái tên ông nhắm đến để làm mới dàn sao đang có vẻ lụi dần. Có thể nhiều cái tên sẽ phải chia tay Bernabeu trong mùa Hè này. Trong đó có James Rodriguez, Isco và cả Cristiano Ronaldo.
chu tich Florentino Perez hinh anh 2
Perez vào tận phòng thay đồ động viên các cầu thủ
Về tương lai của HLV Zidane, chủ tịch Perez muốn mùa giải khép lại mới quyết định có nên tiếp tục đặt niềm tin vào vị chiến lược gia người Pháp nữa không. Dưới thời nhà cầm quân 43 tuổi, Real Madrid đã có sự chuyển biến cả về tinh thần lẫn lối chơi, nhưng kết quả thì không có sự khác biệt quá nhiều. Ngoài chuyện gặp bất lợi ở đấu trường Champions League họ vẫn đang để Barca bỏ cách 7 điểm ở đấu trường La Liga.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X