Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real chốt sao Man City thay Gareth Bale

Thứ Tư 17/01/2018 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, HLV Zinedine Zidane đã hối thúc chủ tịch Florentino Perez đưa về tiền vệ Raheem Sterling của Man City vào Hè 2018.

Real Madrid đang gây thất vọng rất lớn, họ đứng trước khả năng không có danh hiệu lớn ở mùa giải này. Việc hàng công chơi không đúng sức là một trong những lý do khiến Los Blancos thất thế trong cuộc đua ở La Liga và đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Champions League. Gareth Bale thường xuyên dính chấn thương, trong khi đó Ronaldo và Benzema đều sa sút một cách khó hiểu. HLV Zidane không muốn bổ sung vào tháng 1 này, ông muốn chờ tới Hè 2018 để thực hiện một cuộc cách mạng.
Real mua tien ve Raheem Sterling thay Gareth Bale hinh anh
Real sẽ bán Bale vào Hè 2018
Theo Don Balon, HLV Zinedine Zidane đã hối thúc chủ tịch Florentino Perez đưa về tiền vệ Raheem Sterling của Man City vào Hè 2018. Ngôi sao người Anh đang chơi cực tốt trong màu áo Man xanh. Dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola, cầu thủ sinh năm 1994 đã trưởng thành hơn rất nhiều. Sterling đã có 14 bàn thắng cùng 4 kiến tạo sau 17 lần đá chính ở Premier League mùa này, anh là một trong những ngôi sao tấn công không thể thay thế của nửa xanh thành Manchester ở thời điểm hiện tại.
Real Madrid đã sẵn sàng chia tay Ronaldo
Theo chuyên gia Guillem Balague, Real Madrid đang rất vui vẻ để Ronaldo ra đi nếu như có những lời đề nghị hợp lý được gửi đến sân Bernabeu.
Với tốc độ, kỹ thuật, khả năng qua người và dứt điểm tốt, Bongda24h.vn tin rằng tiền vệ Sterling hoàn toàn có thể tỏa sáng trong màu áo Real Madrid. Sẽ không dễ để Los Blancos mua cầu thủ người Anh, bởi Man City chắc chắn muốn giữ ngôi sao của mình bằng mọi giá. Để thuyết phục đội chủ sân Etihad nhả người, đại diện của Tây Ban Nha chấp nhận chi ra ít nhất 100 triệu euro. Họ sẽ bán Gareth Bale để lấy kinh phí chiêu mộ ngôi sao người Anh.
Real mua tien ve Raheem Sterling thay Gareth Bale hinh anh 2
Real nhắm Sterling thay Bale
Gareth Bale hiện đang là mục tiêu hàng đầu của M.U, Real muốn thu về 100 triệu euro từ cầu thủ người xứ Wales, nhưng M.U chỉ chấp nhận trả 80 triệu euro cho thương vụ này. Los Blancos dự định dùng tất cả số tiền bán Bale để đầu tư vào thương vụ Sterling. Vấn đề ở chỗ cầu thủ 23 tuổi có chấp nhận tới Bernabeu hay không mà thôi. Nếu cựu sao Liverpool muốn ra đi Man xanh không thể ngăn cản, còn nếu anh quyết tâm ở lại Real dù chi nhiều tiền đến đâu cũng rất khó có được điều mình cần.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X