Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real chốt người thay Keylor Navas

Thứ Bảy 05/05/2018 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Real Madrid 2018 sẽ đưa về Thibaut Courtois hoặc Alisson để thay thế cho Keylor Navas, người năm nay đã 32 tuổi.

Real rất cần một thủ môn mới


Trong trận lượt về bán kết Champions League trước Bayern Munich, thủ môn Keylor Navas đã có một trận đấu xuất sắc. Anh có 8 pha cứu thua, đó là số lần cản phá nhiều nhất của một thủ môn trong một trận đấu ở vòng bán kết C1.
Chuyen nhuong Real Madrid 2018 chot nguoi thay Keylor Navas hinh anh

Keylor Navas sắp phải rời Bernabeu


Mặc dù chơi tốt như vậy nhưng tương lai thủ thành Navas đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Năm nay anh đã 32 tuổi, Los Blancos đang muốn đưa về một thủ môn trẻ hơn. Chủ tịch Perez cũng xác nhận Real đang tìm kiếm một thủ môn mới.

Thực ra Real vẫn còn đó Kiko Casilla, nhưng thủ thành này không đáp ứng được kỳ vọng và thậm chí đang muốn ra đi ở Hè 2018.

Ở thời điểm hiện tại, Real đang lên kế hoạch đưa về một thủ môn đẳng cấp. Họ sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để đưa về người thay thế Navas, với sự hậu thuẫn từ chủ tịch Perez, hàng loạt mục tiêu được Real nhắm tới.

Real mua Courtois hoặc Alisson

Chuyển nhượng Real Madrid 2018 sẽ đưa về Thibaut Courtois hoặc Alisson để thay thế cho Keylor Navas, người năm nay đã 32 tuổi.
Thibaut Courtois nhan loi vi sai lam dan den ban mo ti so cua Messi.

Chuyển nhượng Real nhắm Courtois thay Navas


Thực ra Real muốn mua David de Gea, nhưng M.U và Mourinho kiên quyết không bán ngôi sao của mình. Thậm chí bản thân thủ môn người TBN còn sắp gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

Gặp khó khăn trong vụ De Gea buộc Real phải chuyển hướng sang Thibaut Courtois và Alisson. Đây là hai trong những thủ thành đạt phong độ cao nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Courtois là thủ môn số 1 của Chelsea, anh đã từ chối gia hạn hợp đồng với The Blues để được ra đi. Chỉ cần Real chi ra 35 đến 40 triệu bảng cùng với việc đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần cho Courtois, khả năng họ có được điều mình cần là rất cao.

Alisson cũng đang chơi tốt trong màu áo Roma, song đại diện của Italia đòi 80 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X