Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real chốt người thay Gareth Bale

Thứ Ba 06/03/2018 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Diario Gol, chuyển nhượng Real nhắm tiền vệ Christian Pulisic thay thế cho sự ra đi của Gareth Bale.

Chủ tịch Perez không thể hài lòng với phong độ của tiền đạo Gareth Bale ở mùa giải này, đã có những nguồn tin cho rằng cầu thủ sinh năm 1989 có thể ra đi ở Hè 2018. M.U đang là đội bóng hàng đầu muốn có cầu thủ người xứ Wales, Quỷ đỏ chấp nhận chi ra 80 triệu euro để sở hữu cựu sao Tottenham. Los Blancos đang rất muốn có thủ môn David de Gea của Man đỏ, họ hoàn toàn có thể hy sinh Gareth Bale để sở hữu ngôi sao người Tây Ban Nha.
Chuyen nhuong Real chot nguoi thay Gareth Bale hinh anh
Real có thể bán Bale ở Hè 2018
Trong trường hợp Gareth Bale ra đi, chuyển nhượng Real sẽ phải lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. Theo Diario Gol, đội chủ sân Bernabeu đang nhắm tiền vệ Christian Pulisic thay thế cho sự ra đi của ngôi sao người xứ Wales. Cầu thủ người Mỹ đang là một trong những cầu thủ thay thế trong đội hình của Dortmund, anh có thể thi đấu được ở nhiều vị trí, từ chạy cánh cho đến hộ công.
Dani Alves lên tiếng đe dọa Real
Trước trận PSG vs Real ở lượt về vòng 1/8 Champions League, hậu vệ Dani Alves đã lên tiếng đe dọa đối thủ.
Ở mùa giải này, ngôi sao sinh năm 1998 đã có 3 bàn thắng cùng 3 kiến tạo chỉ sau 18 lần ra ở Bundesliga. Anh được đánh giá là một trong những sao trẻ xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại. Real sẽ dùng tất cả số tiền bán Bale để đưa về ngôi sao của Dortmund. Trong những mùa giải gần đây, đội bóng vùng Ruhr đã bán đi rất nhiều ngôi sao, gần nhất là Dembele và Aubameyang, bởi vậy Bongda24h.vn tin rằng họ hoàn toàn có thể đồng ý bán cầu thủ 19 tuổi cho đội chủ sân Bernabeu.
Chuyen nhuong Real chot nguoi thay Gareth Bale hinh anh 2
Real nhắm Christian Pulisic thay Gareth Bale
Bản thân Christian Pulisic cũng đang muốn rời Dortmund để tìm kiếm một bến đỗ chất lượng hơn đồng thời nuôi hy vọng giành những danh hiệu lớn. Ngoài Real thì Liverpool và M.U cũng muốn có ngôi sao người Mỹ, họ cũng chấp nhận chi đậm cho cầu thủ này. Chưa biết rằng ngôi sao sinh năm 1998 sẽ cập bến đội bóng nào chỉ biết rằng cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao trẻ này sẽ diễn ra quyết liệt ở Hè 2018.

Phong độ của Christian Pulisic ở Bundesliga 2017/18

Phong độ của Christian Pulisic ở Bundesliga 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X