Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real chốt mức giá cuối để chiêu mộ Eden Hazard

Thứ Sáu 31/05/2019 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới TBN, CLB Real Madrid đã sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán một khoản tiền cực lớn để sở hữu tiền vệ Eden Hazard từ Chelsea.

 

Real chốt mức giá chiêu mộ Eden Hazard 

Thương vụ Real chiêu mộ Hazard đang đi tới hồi kết khi mà đích thân cầu thủ này đã nói lời tạm biệt Chelsea sau trận CK Europa League. Rào cản cuối cùng của thương vụ này chính là việc Real sẽ phải trả bao nhiêu tiền để khiến Chelsea hài lòng.

Real chốt mức giá chiêu mộ Eden Hazard  hình ảnh
Real sẵn sàng bỏ ra 106 triệu bảng để sở hữu Hazard từ Chelsea

Hazard chỉ còn một năm hợp đồng với Chelsea. Do đó con số cho cầu thủ này sẽ không lớn. Tuy nhiên, trong bối cảnh Real đang khao khát có được ngôi sao người Bỉ, Chelsea không thể không ép giá đối thủ, nhất là khi họ cũng không sẵn sàng chia tay Hazard sau án cấm chuyển nhượng của FIFA.

Được biết, The Blues muốn nhận được 112 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên Real đang muốn giảm con số này xuống. Và theo thông tin từ tờ Telegraph, Los Blancos đã sẵn sàng chồng đủ 106 triệu bảng (giảm 6 triệu so với đề nghị từ Chelsea) để có thể sớm hoàn tất thương vụ này. 

Nếu mọi chuyện suôn sẻ, thương vụ này sẽ sớm được công bố trong một vài tuần tới. Trong quá khứ, Hazard từng thổ lộ ao ước được khoác áo Real. Và có lẽ giấc mơ này đã sắp trở thành sự thực với ngôi sao của Chelsea.

Ở một diễn biến khác, Chelsea đang rất muốn sở hữu tiền vệ công Philippe Coutinho của Barca bất chấp án cấm thi đấu của Chelsea. Ngôi sao Brazil đang gặp vấn đề tại Nou Camp và đang lên kế hoạch ra đi trong hè này. 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X