Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real chốt giá bán James Rodriguez

Thứ Tư 17/08/2016 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo tờ Evening Standard, Real Madrid sẵn sàng bán tiền vệ James Rodriguez nếu thu về 65 triệu bảng.


Cách đây hai năm, Real Madrid mua tiền vệ James Rodriguez từ Monaco với mức giá 63 triệu euro. Mùa giải đầu tiên tại Bernabeu, ngôi sao người Colombia đã chơi cực kỳ ấn tượng. Anh ghi 17 bàn thắng và tung ra 17 đường kiến tạo sau 47 lần ra sân trên mọi đấu trường. Nhưng ở mùa giải vừa qua, phong độ của cầu thủ sinh năm 1991 đã sa sút thảm hại. Khi HLV Rafa Benitez còn tại vị, cầu thủ người Colombia không được sử dụng thường xuyên. Khi HLV Zinedine Zidane tiếp quản Bernabeu cơ hội ra sân của cựu sao Monaco còn ít hơn.
Real chot gia ban tien ve James Rodriguez hinh anh
James Rodriguez được nhiều đội bóng theo đuổi
HLV Zidane ưu tiên sử dụng Isco hơn ngôi sao người Colombia. Thậm chí trong trận chung kết Champions League cầu thủ này còn không được ra sân. Ông cũng không hài lòng với cuộc sống ngoài sân cỏ của cầu thủ này. Anh thường xuyên tụ tập ở những hộp đêm, ngoài ra việc cầu thủ này tăng cân khá nhanh cũng khiến nhà cầm quân người Pháp cảm thấy không hài lòng. Theo tờ Evening Standard, Real Madrid sẵn sàng bán tiền vệ James Rodriguez nếu thu về 65 triệu bảng. Hiện tại, Arsenal, Chelsea, M.U và PSG là những đội bóng đá muốn có cầu thủ 25 tuổi.
Varane: Tôi ở lại Real vì Zidane
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, trung vệ Varane khẳng định anh ở lại Real Madrid vì HLV Zidane.
Khả năng tiền vệ James Rodriguez tới Chelsea được đánh giá cao nhất. Phía Real đang muốn có tiền vệ Cesc Fabregas của The Blues, họ chấp nhận để cựu sao Monaco tới Stamford Bridge và đón F4 theo chiều ngược lại. Cách đây không lâu, Mourinho của M.U cũng muốn đưa về cầu thủ sinh năm 1991. Quỷ đỏ chấp nhận chi đủ số tiền mà phía đội chủ sân Bernabeu yêu cầu.
Real chot gia ban tien ve James Rodriguez hinh anh 2
Real chấp nhận bán James Rodriguez nếu thu về 65 triệu bảng
Về phía Jame, việc không còn đóng vai trò quá quan trọng tại Bernabeu khiến anh không còn mặn mà trong việc ở lại Real Madrid. Cầu thủ người Colombia cần một bến đỗ mới để được ra sân thường xuyên hơn. Real muốn những đối tác tích cực đàm phán để giải quyết tương lai cầu thủ 25 tuổi trước ngày 31/08. Dù không phải là ngôi sao lớn nhất của Real, nhưng với tài năng của mình James đủ sức trở thành trụ cột của M.U, Chelsea hay PSG.

► Xem thêm kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng La Liga mới nhất.

T.N 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X