Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real chốt giá bán James Rodriguez

Thứ Ba 05/04/2016 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Mirror đưa tin, Real Madrid sẵn sàng bán tiền vệ James Rodriguez nếu đội bóng nào chấp nhận chi ra 60 triệu bảng (75 triệu euro).


Tiền vệ James Rodriguez đang trở thành một trong những cầu thủ gây thất vọng nhất trong đội hình Real Madrid ở mùa giải này. Khi HLV Rafa Benitez còn tại vị, cầu thủ người Colombia không được sử dụng thường xuyên do không được lòng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha. Khi HLV Zinedine Zidane
tiếp quản Bernabeu cơ hội ra sân của cầu thủ sinh năm 1991 cũng không được cải thiện. Cụ thể, vị chiến lược gia người Pháp ưu tiên Isco hơn James, ngoài ra ông còn cho rằng cựu cầu thủ của Monaco lười tập luyện dẫn đến tình trạng tăng cân mất kiểm soát.
tien ve James Rodriguez hinh anh
James Rodriguez thi đấu không thành công ở mùa giải này
Không còn đóng vai trò quá quan trọng tại Bernabeu, vậy nên James đã đánh tiếng muốn ra đi. Cầu thủ người Colombia cần một bến đỗ mới để được ra sân thường xuyên hơn. Với việc không đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của đội bóng, vậy nên Real Madrid cũng sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1991 nếu được giá. Tờ Mirror khẳng định, Kền kền đã đưa ra mức giá 60 triệu bảng cho bất kỳ CLB nào muốn sở hữu chữ ký của cầu thủ này. 
Clip sốc: Ngôi sao Ronaldo lắc đầu trong lúc mặc niệm Thánh Johan Cruyff
Trước khi trận đấu giữa Barcelona và Real Madrid diễn ra, hai đội đã dành 1 phút mặc niệm để tưởng nhớ huyền thoại người Hà Lan Johan Cruyff. Trong không khí...
Ở thời điểm hiện tại, M.U và Juventus là những đội bóng muốn có cầu thủ người Colombia. Hàng công M.U chơi rất thiếu sáng tạo ở mùa giải này, tiền vệ Juan Mata chơi rất tốt ở vị trí “số 10” nhưng không được Van Gaal trọng dụng, nếu Mourinho tiếp quản Old Trafford thì cơ hội cho tiền vệ người Tây Ban Nha lại càng không. Bởi vậy, đưa James về đá hộ công là lựa chọn sáng suốt ở thời điểm hiện tại. Trước đó, Quỷ đỏ cũng chi ra tới 60 triệu bảng cho tiền vệ Angel di Maria. Chính vì vậy, không có lý do gì để Man đỏ không chi ra số tiền tương tự để có James Rodriguez.
tien ve James Rodriguez hinh anh 2
Real bán James Rodriguez nếu thu về 60 triệu bảng
Real Madrid ưu tiên dùng James Rodriguez để đổi lấy tiền vệ Eden Hazard của Chelsea. HLV Zidane rất kết phong cách chơi bóng của tuyển thủ người Bỉ và muốn đưa anh về Bernabeu. Nhiều nguồn tin cho rằng Los Blancos chấp nhận đổi ngang giá giữa James và Hazard. Trong trường hợp đội bóng nước Anh không đồng ý, họ sẽ cộng thêm 15 triệu bảng tiền mặt. Lúc này, cầu thủ xuất sắc nhất mùa trước không còn quá quan trọng với Chelsea và một cuộc trao đổi hoàn toàn có thể xảy ra.

Theo TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X