Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real chốt 90 triệu bảng cho sao khủng Juventus

Thứ Tư 23/01/2019 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Paulo Dybala của Juventus, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi tới 90 triệu bảng cho thương vụ này.

Real đang cần một ngôi sao tấn công lớn


Ronaldo cập bến Juventus vào Hè 2018, ngay lập tức hàng công Real Madrid bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Những ngôi sao của Los Blancos như Gareth Bale, Asensio, Karim Benzema hay Isco không thể khỏa lấp vị trí do CR7 để lại. Chính việc hàng công gây thất vọng là một trong những lý do khiến Real đang thất thế so với Barca ở La Liga.
 
Real Madrid muốn mua Paulo Dybala của Juventus hình ảnh

Real đang muốn mua thêm ngôi sao tấn công


Real đã quyết định không mua thêm cầu thủ vào tháng 1, họ dự định sẽ tạo ra một cuộc cách mạng trên hàng công vào tháng 6 năm nay. Cụ thể, những Isco, Bale, Benzema hay cả Asensio cũng có thể bị đẩy đi, đội chủ sân Bernabeu đang nhắm rất nhiều những ngôi sao lớn.

Theo Don Balon, Eden Hazard, Christian Eriksen, Harry Kane hay Mauro Icardi là những mục tiêu hàng đầu của Real vào Hè 2019. Trong một diễn biến mới nhất, Real đã đưa Dybala của Juventus vào tầm ngắm.


Real chi 90 triệu bảng mua Dybala


Real Madrid muốn mua Paulo Dybala của Juventus, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi tới 90 triệu bảng cho thương vụ này.
 
Real Madrid muốn mua Paulo Dybala của Juventus hình ảnh 2

Real chốt 90 triệu bảng mua Dybala


Trong những mùa giải gần đây, Dybala là ngôi sao không thể thay thế trên hàng công của Juventus. Mùa giải này, với sự có mặt của Ronaldo, Higuain phải dạt tới AC Milan theo dạng cho mượn còn Dybala được giữ lại, song phải phục vụ CR7.

Ngôi sao người Argentina có tham vọng trở thành cầu thủ số 1 thế giới, bởi vậy anh sẵn sàng rời Juventus nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Real chấp nhận chi 90 triệu bảng, họ cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương rất cao cho cầu thủ 25 tuổi.

Thậm chí Real Madrid mời Juventus mua Isco. Đó là ý định của chủ tịch Florentino Perez như một động thái củng cố mối quan hệ với đối tác nhằm có được ngôi sao Paulo Dybala theo chiều ngược lại. Ngoài Real thì Man City và Bayern cũng quan tâm Dybala.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X