Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real chốt 35 triệu bảng cho người thay thế Benzema

Chủ Nhật 13/01/2019 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real quyết tâm mua Krzysztof Piatek vào tháng 1 năm nay, họ chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Real cần người thay Benzema


Mùa giải này, tiền đạo Karim Benzema không chơi quá ấn tượng. Ngôi sao 31 tuổi đã bắt đầu bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Việc cầu thủ người Pháp chơi dưới sức là một trong những lý do khiến Real để Barca bỏ lại khoảng cách 10 điểm trên bảng xếp hạng La Liga.
 
Real quyết tâm mua Krzysztof Piatek vào tháng 1  hình ảnh

Real đang cần người thay Benzema


Ngoài Benzema, Real không còn một lựa chọn nào quá chất lượng trên hàng công. Để tăng khả năng cạnh tranh ở giai đoạn lượt về, đội bóng thành Madrid đang muốn mua thêm một tiền đạo vào tháng 1 năm 2019.

Chủ tịch Perez sẵn sàng cấp tiền để HLV Solari nâng cấp đội hình, ông thầy người Argentina cũng đã nhắm đến một số mục tiêu. Theo AS, Real quyết tâm mua Krzysztof Piatek vào tháng 1 năm nay, họ chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này.


Sự bổ sung chất lượng


Mùa giải này, Piatek đang chơi cực tốt trong màu áo Genoa. Cầu thủ 23 tuổi đã có 13 bàn ở Serie A mùa này, số lượng những pha lập công của anh chỉ kém 1 bàn so với người đang dẫn đầu Vua phá lưới Ronaldo.
 
Real quyết tâm mua Krzysztof Piatek vào tháng 1  hình ảnh 2

Real chi 35 triệu bảng mua Piatek


Genoa chỉ phải bỏ ra 3.5 triệu bảng để có ngôi sao người Ba Lan, những gì cầu thủ sinh năm 1995 thể hiện cho thấy anh là món hời của đội bóng Italia. Nếu chấp nhận bán Piatek cho Real với giá 35 triệu bảng, Genoa sẽ lãi lớn trong thương vụ này.

Trong trường hợp Genoa không bán tiền đạo của mình Real sẽ chuyển sang mượn. Ngoài đội chủ sân Bernabeu thì Barca và Chelsea cũng quan tâm cầu thủ người Ba Lan. Barca nhắm Piatek như sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez trong khi đó Chelsea muốn có ngôi sao 23 tuổi thay Morata, người đang muốn ra đi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X