Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real chốt 32 triệu bảng cho người thay thế Ramos

Thứ Sáu 07/12/2018 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Kostas Manolas của Roma, đội chủ sân Bernabeu nhắm ngôi sao người Hy Lạp như sự thay thế cho đội trưởng Sergio Ramos.

Real tìm người thay thế Ramos


Trong những mùa giải gần đây, Sergio Ramos là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 1986 là trụ cột nơi hàng thủ của Los Blancos, anh cũng làm rất tốt vai trò của người đội trưởng.
 
Chi 32 triệu bảng, Real Madrid muốn mua Kostas Manolas của Roma hình ảnh

Real tìm người thay Sergio Ramos 


Tài năng của Ramos đã được thừa nhận, song năm nay anh đã 32 tuổi. Đội chủ sân Bernabeu cũng cần đưa về người thay thế ngôi sao sinh năm 1986. Real cần một người đủ tốt để đá cặp trung vệ với Varane. 

Thực ra Real vẫn còn đó Nacho, song ngôi sao người Tây Ban Nha chỉ là một siêu dự bị. Những lần được sử dụng ngay từ đầu anh chỉ đá tròn vai, những trận đấu cầu thủ 28 tuổi tỏa sáng là rất hạn chế.
 


Real chi 32 triệu bảng mua Manolas

 


Real Madrid muốn mua Kostas Manolas của Roma, đội chủ sân Bernabeu nhắm ngôi sao người Hy Lạp như sự thay thế cho đội trưởng Sergio Ramos.
 
Chi 32 triệu bảng, Real Madrid muốn mua Kostas Manolas của Roma hình ảnh 2

Real Madrid muốn mua Romas Manolas


Hiện Manolas đang là trụ cột không thể thay thế nơi hàng thủ của đội bóng thủ đô Italia. Mùa giải này cầu thủ 27 tuổi ra sân 15 lần ở Champions League và Serie A ghi 2 bàn thắng. Trung vệ sinh năm 1991 sở hữu khả năng không chiến và cản phá cực tốt, anh hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Bernabeu.

Ngoài Real thì MU cũng muốn có Kostas Manolas, song Real tin rằng số tiền 32 triệu bảng sẽ giúp họ vượt qua Quỷ đỏ để có được điều mình cần. Los Blancos cũng sẵn sàng đáp ứng cho ngôi sao người Hy Lạp một vị trí chính thức trong đội hình. 

Ngoài ra, đội bóng thành Madrid còn chấp nhận đáp ứng cho Manolas mức lương lên tới 150.000 bảng/tuần, Real đang quyết tâm chiêu mộ cầu thủ 27 tuổi vào tháng 1 năm 2019.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X