Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real chọn sao trẻ Ajax làm phương án B cho Pogba

Thứ Bảy 04/05/2019 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để phòng ngừa trường hợp không mua được Paul Pogba trong hè tới, CLB Real Madrid đã hướng tới sao trẻ của Ajax như một phương án B.

 

Real chọn Van de Beek làm phương án dự phòng cho Pogba

CLB Real Madrid đang dành nhiều sự quan tâm cho tiền vệ Paul Pogba của M.U. Đây là một phần trong kế hoạch tái thiết Real trị giá 500 triệu euro của Zidane.

Tuy nhiên sẽ không dễ để đội bóng Hoàng gia TBN sở hữu ngôi sao người Pháp khi M.U chỉ sẵn sàng để anh ra đi với mức giá không dưới 160 triệu bảng Anh. 

Real chọn Van de Beek làm phương án dự phòng cho Pogba hình ảnh
Van de Beek được Real coi là phương án B của Pogba

Trước nguy cơ không thể mua được Pogba trong hè này, phía Real cũng đang tính tới những lựa chọn khác với chi phí hợp lý hơn. Và theo Marca, ngôi sao đang lên Donny Van de Beek đã lọt vào tầm ngắm của Real Madrid.

Đây được xem như phương án B trong trường hợp phi vụ Paul Pogba lâm vào ngõ cụt. Van de Beek hiện tại đang là gương mặt không thể thay thế tại Ajax Amsterdam. Tiền vệ trung tâm 21 tuổi này được đánh giá là cầu thủ không chỉ có kỹ thuật mà còn có thể hình, thể chất và luôn biết cách chiếm lĩnh không gian.

Và sau đóng góp lớn giúp Ajax tiến tới bán kết Champions League mùa này, giá trị của tiền vệ này cũng đang gia tăng nhanh chóng. Được biết Van de Beek đang được định giá rơi vào khoảng 60 triệu euro song đây không phải là một số tiền lớn so với thời giá, nhất là với một tài năng trẻ đầy hứa hẹn.

Chi 60 triệu euro, Real hoàn tất bản hợp đồng thứ 2 trong hè 2019
Giới thạo tin Tây Ban Nha cho hay CLB Real Madrid đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Luka Jovic của Frankfurt với giá 60 triệu euro.
Choáng với số tiền mà CLB Real Madrid sẽ chi tiêu trong kỳ chuyển nhượng hè 2019
Với kế hoạch thay mới hoàn toàn đội hình sau một mùa giải thất bại, CLB Real Madrid đã sẵn sàng chi ra một số tiền khổng lồ trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 sắp...
Cực nóng: Real Madrid đạt được thỏa thuận chiêu mộ Eriksen
Christian Eriksen đồng ý cập bến Real Madrid. Theo AS, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ sinh năm 1992, nhiệm vụ còn lại...
Atletico muốn rút ruột Real ở Hè 2019
Atletico Madrid muốn mua Martin Odegaard của Real Madrid. Đội bóng thành Madrid chấp nhận chi ra 20 triệu euro cho thương vụ này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X